Min lên tiếng về mối quan hệ thật với nam rapper 16 Typh

Sau màn hợp tác tại Rap Việt, Min và 16 Typh vướng vào tin đồn hẹn hò sau những lần tương tác trên mạng xã hội hay đi diễn và chụp hình thân mật.

Ngày 6/2 vừa qua, Min và nam rapper 16 Typh vừa chia sẻ loạt hình ảnh với cử chỉ thân mật khiến cặp đôi một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò. Dưới hình ảnh, khán giả thậm chí còn gửi lời chúc mừng chuyện tình cảm của 2 người: "Giờ anh chị yêu nhau, hết ngại ngùng rồi", "Đây là hình ảnh thừa nhận yêu nhau đúng không", "Họ đẹp đôi quá. Chúc mừng anh chị",...




Loạt ảnh thân mật của Min và 16 Typh

Phản hồi về nghi vấn tình cảm với 16 Typh, đại diện của Min cho biết hình ảnh mới không phải là để công khai quan hệ tình cảm. Theo đại diện của nữ ca sĩ, hiện Min và đàn em rapper chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp.



Nữ ca sĩ Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu và rapper 16 Typh lần đầu hợp tác trong gala trao giải Rap Việt. Cặp đôi cùng nhau biểu diễn ca khúc hit mới của Min và có nhiều hành động thân mật. Thậm chí, trước khi kết thục phần trình diễn, Min còn hôn má nam rapper người Hải Phòng. Hình ảnh của 2 nghệ sĩ sau đó được chia sẻ rộng rãi trên MXH.


Việc cặp đôi kết hợp ăn ý khiến nhiều nguời hâm mộ đặt nghi vấn hẹn hò. Đặc biệt, sau khi hợp tác trong Rap Việt, Min và 16 Typh thường xuyên tương tác và biểu diễn cùng nhau.


Dịp sinh nhật của Min vào ngày 7/12 vừa qua, nữ ca sĩ cũng chia sẻ ảnh chụp hoa và quà do bạn bè, người hâm mộ gửi tặng. Dân tình nhanh chóng phát hiện một lẵng hoa có dòng chữ: "Từ những điều nhỏ nhất". Cùng thời điểm, 16 Typh đăng trên trang cá nhân tấm hình có chú thích tương tự. Dân tình cho rằng 16 Typh chính là chủ nhân của lẵng hoa trên.


Khi đi diễn chung sự kiện vào tháng 1, nam rapper và Min cũng năm tay nhau rất tình cảm.