Minh Hằng bị để ý "bàn tay lạ" trong ảnh "giường chiếu"

Trước thắc mắc của người hâm mộ, Minh Hằng nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Mới đây trên Fanpage, Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc đang trên giường cùng lời chào buổi sáng. Trong ảnh, nữ diễn viên lấy tay kéo chăn che một phần gương mặt nhưng vẫn khoe được làn da sáng, mịn màng. Đặc biệt, bàn tay kéo chăn trong bức ảnh của cô khiến nhiều người tò mò: "Tay ải tay ai? Hạnh phúc dùm á!".

Trước thắc mắc của người hâm mộ, Minh Hằng nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Ủa? tay chị mà!". Tuy nhiên nhiều fan cho rằng bàn tay trong hình khá to và có phần không mềm mại so với bàn tay của Minh Hằng.

Sau đợt giãn cách xã hội vì dịch bệnh, Minh Hằng đã trở lại với công việc. Cô trở lại trường quay bộ phim "Mẹ ác ma Cha thiên sứ" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Minh Hằng bị để ý "bàn tay lạ" trong ảnh "giường chiếu" - 3

Minh Hằng đã trở lại phim trường sau thời gian dài nghỉ dịch 

Về đời tư, cách đây không lâu Minh Hằng và Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai bị fan bắt gặp khi đang ôm nhau sau bữa tiệc. Tuy nhiên, ngay sau đó Minh Hằng đã lên tiếng khẳng định mình và diễn viên "Về nhà đi con" chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Quốc Trường, anh im lặng trước tin đồn này.

Trong một lần trò chuyện với truyền thông, Minh Hằng chia sẻ đã có bạn trai hơn 5 năm nhưng chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa vì đây chưa phải thời điểm thích hợp. Vốn hiểu tính chất công việc của Minh Hằng nên bạn trai cô không hối thúc chuyện kết hôn.

Minh Hằng bị để ý "bàn tay lạ" trong ảnh "giường chiếu" - 4

Minh Hằng và Quốc Trường từng vướng nghi vấn hẹn hò 

Nói về bạn trai, nữ ca sĩ hé lộ: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Hằng luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là Hằng mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì Hằng thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Từ năm 2016, các dự án của Minh Hằng đều được người yêu góp vốn, tuy nhiên chuyện tiền bạc trong tình yêu của cô rất rõ ràng, tất cả chi phí, lỗ lãi được ghi rõ ràng. Nữ diễn viên giấu kín danh tính của bạn trai, chỉ biết anh hơn cô 10 tuổi và hai người đến với nhau từ mối quan hệ bạn bè.