Lại rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won "lục đục"

>>>Phản ứng của Chi Dân khi cùng Lan Ngọc bị réo tên trong "giải ăn chặn mở rộng"

Giữa lúc có tin đồn MC Trấn Thành bị cơ quan công an mời lên để hợp tác điều tra về nghi vấn ăn chặn từ thiện, lại xuất hiện thêm tin đồn khác là cuộc hôn nhân của anh sắp tan vỡ. 

Dạo gần đây MC Trấn thành gây xôn xao dư luận bởi nhiều câu chuyện như sao kê từ thiện, "MC Thành Cry" của Rap Việt 2,... Vừa qua mạng xã hội lại lan truyền thông tin Trấn Thành – Hari Won xảy ra mâu thuẫn. Các nguồn tin này cho rằng hai vợ chồng đã nghĩ đến chuyện ly hôn. Rất nhanh chuyện trở nên rùm beng, được chia sẻ khắp nơi. Dư luận chia làm hai phe, bên tỏ ra hả hê, nhắc lại những lùm xùm tình cảm trước đó của họ. Trong khi đó, bên còn lại thì bức xúc cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt, tung ra nhằm gây hoang mang dư luận.

Hiện tại phía Trấn Thành, Hari Won vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là tin đồn nhảm nhằm mục đích câu views khi không có bất cứ bằng chứng nào đi kèm đủ thuyết phục. Chỉ mới vài ngày trước Hari Won còn chia sẻ lại bài đăng của ông xã để đính chính tin bán nước hoa. Trước đó, trong tháng 9, nữ ca sĩ liên tục có bài đăng nhằm bảo vệ Trấn Thành khi bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện.

Trấn Thành - Hari Won vốn được coi là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình không ít sóng gió của cặp đôi đến hôm nay cũng được xem là "gặt hái" trái ngọt. Những cử chỉ, tình yêu cả hai dành cho nhau đều được lan truyền rộng rãi và trở thành cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành cho biết, bản thân anh là một người cực kì ghét chuyện kết hôn và lập gia đình nhưng sự xuất hiện của Hari Won đã khiến anh thay đổi. Cảm giác muốn được yêu và bảo vệ Hari Won suốt đời khiến Trấn Thành quyết định ngỏ lời cầu hôn với nữ ca sĩ.

Khi về chung nhà cặp đôi luôn thể hiện những điều ngọt ngào dành cho nửa kia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dẫu biết rằng trong cuộc sống sẽ không tránh được mâu thuẫn tuy nhiên cả hai nghệ sĩ đã bỏ cái tôi để có thể hoa hợp trong một mái nhà. Chính Trấn Thành cũng thừa nhận, cả hai có nhiều thứ "vỡ mộng" từ đối phương sau khi kết hôn nhưng Hari Won vẫn là người khiến anh không sợ hãi cuộc sống hôn nhân. "Đừng cho rằng có thể sống mãi mãi một mình. Điều đó không đáng. Hôn nhân không hề đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ về nó", Trấn Thành chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được gần 4 năm. Mặc dù liên tục "chê bai" nhau trước truyền thông nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn hạnh phúc theo cách riêng và được nhiều người ngưỡng mộ. Chính bản thân Hari Won từng thừa nhận có cuộc sống hạnh phúc hơn vì Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc và yêu thương vợ.

NS Công Lý đón sinh nhật 48 tuổi trên xe lăn và thái độ của vợ trẻ

Mới đây loạt ảnh NSND Công Lý đón sinh nhật trên xe lăn khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tối qua, đoàn nghệ sĩ Hà Nội vui vẻ mua bánh kem vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của đàn anh Công Lý. Được biết cách đây 3 tháng, nam nghệ sĩ bất ngờ nhập viện cấp cứu và hiện tại sức khỏe anh đã ổn định. Trong khung hình, NS Công Lý vẫn phải ngồi xe lắn, người gầy nhưng mỉm cười vui vẻ đón anh chị em đồng nghiệp. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]