Minh Hằng nói rõ tin đồn nụ hôn với Quốc Trường

Minh Hằng được hỏi làm tóc gì để không "mất Tết"

Quốc Trường và Minh Hằng nhiều lần lộ hint hẹn hò. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ mới nhất xoay quanh những tin đồn suốt thời gian qua. 

Tháng 4/2021, Minh Hằng và Quốc Trường từng gây xôn xao MXH khi bị bắt gặp thân thiết, hôn nhau, ôm nhau giữa phố vào đúng hôm sinh nhật của nam diễn viên. Từ đó, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau đó, cặp đôi lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng,  netizen vẫn tìm ra được hàng loạt "hint" hẹn hò đầy tình cảm.

Cụ thể, đến hôm nay (ngày 7/11/2021), Quốc Trường và Minh Hằng còn bị soi khoảnh khắc ở chung nhà vào buổi tối. Netizen còn phát hiện có thể thấy nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc là mỹ nhân độc thân duy nhất được Quốc Trường theo dõi trên Instagram cá nhân. Anh chàng còn thỉnh thoảng lộ liễu đến mức chụp với cả dàn diễn viên nhưng chỉ tag mỗi Minh Hằng. Nhân đây anh chàng gia nhập hội "Chỉ follow mình em" của showbiz.

Quốc Trường cũng từng công nhận Minh Hằng là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà mình mơ ước: “Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng", nam diễn viên chia sẻ.

Thời gian này, cặp đôi có cơ hội hợp tác trong dự án “Bẫy ngọt ngào” nên lại càng được CĐM tích cực “đẩy thuyền”. 

Chiều 9/2, bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào có buổi công chiếu đặc biệt. Xuất hiện cùng dàn diễn viên,  Minh Hằng lên tiếng về tin đồn tình cảm với bạn diễn Quốc Trường. Cô mở lời: "Như mọi người đã xem phim Bẫy Ngọt Ngào, tôi và Quốc Trường cũng có những cảnh nhạy cảm. Nên trước khi quay, chúng tôi tập luyện rất nhiều. Tôi cũng nhắn tin cho Quốc Trường rủ làm tí rượu để diễn hay không. Nói chúng, chúng tôi cố gắng gắn kết với nhau nhiều hơn để thể hiện tốt nhất vai diễn. Bởi phân đoạn nóng bỏng đó diễn không tốt thì không truyền tải được ý đồ của tác phẩm".

Minh Hằng giải thích: "Sau khi quay phim xong thì chúng tôi có nói chuyện với nhau về kinh doanh và phim ảnh. Chúng tôi là kiểu 'trên mức tình bạn dưới mức tình yêu'. Về sau, tôi cũng chủ động tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường vì anh ấy hi sinh rất nhiều cho phim. Tại bữa tiệc sinh nhật, anh Trường xúc động, ôm tôi và nói lời cảm ơn. Sau đó, thì mọi thứ được chụp lại rồi lên báo chí. Vậy thôi".

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là Tết đã cận kề. Trong không khí tất bật sắm sửa đồ đạc thì một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm đó là mái tóc mới để chơi Tết. "Cái răng cái tóc là góc con người", có được mái tóc đẹp thì đúng là Tết này chơi đã. Còn chọn sai kiểu tóc thì "mất Tết" cũng là thật. Cũng vì điều này mà dân tình tìm đến ngay "nữ thần tóc" mới nổi của Vbiz trong năm qua là Minh Hằng để xin lời khuyên về kiểu tóc chơi Tết hot nhất năm nay. 

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]