Minh Hằng nói về người yêu 5 năm, để lộ chi tiết giống Quốc Trường: “Dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ”

Sau khi dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường thì mới đây Minh Hằng đã mạnh dạn chia sẻ rất chi tiết về người bạn trai 5 năm của cô. Nhiều chi tiết cho thấy rất giống với nam diễn viên “Về nhà đi con”.

Những ngày qua thông tin Quốc Trường và Minh Hằng hẹn hò với nhau sau khi hợp tác làm phim khiến dân tình vô cùng quan tâm. Cụ thể, trong sinh nhật mới đây của Quốc Trường, nữ ca sĩ đã đến dự từ rất sớm. Trong buổi tiệc cặp đôi luôn vui vẻ khoắc vai nhau cười nói. Đáng chú ý khi ra về, cặp đôi còn hôn nhau nên tin đồn hẹn hò từ đó mới được tung ra khắp nơi.

Bỏ mặc tin đồn đang hẹn hò Quốc Trường đang là chủ đề hot, Minh Hằng bất ngờ có loạt tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Tuy nhiên, qua cách miêu tả của "bé Heo" lại có chi tiết hao hao nam diễn viên Về Nhà Đi Con, Minh Hằng trải lòng: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Được biêt, Quốc Trường đang là nam thần trong mắt khán giả khi sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng sự tài giỏi của mình. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, anh còn là doanh nhân thành đạt khi là ông chủ hàng trăm nhà hàng, sở hữu biệt thự 35 tỷ cùng bộ sưu tập xe sang khi mới 33 tuổi. Không những vậy, hàng loạt phụ kiện mà Quốc Trường chăm chút như chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương và đá quý… của thương hiệu nổi tiếng cũng có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đó.

Tuy những miêu tả của cô về bạn trai hiện tại có rất nhiều điểm trùng khớp với Quốc Trường nhưng nếu soi về khoảng thời gian hẹn hò thì có thể người yêu sắp cưới của Minh Hằng lại là một người khác.

Trước đó, Minh Hằng đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông được cho là bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ bởi những chi tiết trùng hợp trên trang cá nhân của hai người. 

Theo các fans, mặc dù giọng ca “Một vòng trái đất” không hé lộ danh tính người yêu nhưng dễ dàng nhận thấy sự tương đồng trong các bức ảnh giữa cô và người đàn ông này.

Minh Hằng cho biết người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có, hơn Minh Hằng 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp. Nói về tính cách của bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb