Minh Hằng và Ngô Thanh Vân đồng loạt xác nhận cưới hôm nay, có lý do gì đặc biệt?

Showbiz Việt hôm nay rộn ràng khi sáng Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn, tối đến thì Minh Hằng nói "em đồng ý".

Hôm nay (14/3), showbiz Việt ngập tràn không khí tình yêu khi Ngô Thanh VânMinh Hằng lần lượt thông báo chuẩn bị "lên xe hoa". Sau loạt "cẩu lương" trên mạng xã hội thì thông tin "đả nữ" màn ảnh Việt đính hôn với Huy Trần đối với người hâm mộ là cái kết viên mãn. Còn về phía Minh Hằng, nữ diễn viên thật sự khiến dân tình được phen ngỡ ngàng. Theo đó trong suốt năm tháng yêu đương với bạn trai hơn 10 tuổi, cô rất hiếm hoi nhắc về "nửa kia" để rồi lần công khai lại là khoảnh khắc Minh Hằng "say yes".

Chứng kiến niềm hạnh phúc khi 2 nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt chia sẻ giây phút thiêng liêng của mình, khán giả không khỏi xúc động và vui lây. Góp nhặt một chút thú vị cho lý do Ngô Thanh Vân và Minh Hằng quyết định xác nhận cưới cùng một ngày thì hôm nay đúng dịp Valentine trắng. Với những cặp đôi yêu nhau, đây là dịp vô cùng đặc biệt và còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này công bố về chung một nhà với "nửa kia". Thêm vào đó, 2022 là 1 năm đẹp nên một lễ cưới hoành tráng trong năm sẽ càng thêm ý nghĩa.

Ngô Thanh Vân và Minh Hằng đánh úp người hâm mộ khi quyết định xác nhận cưới trong 1 ngày

Lý do quan trọng nhất mà ai cũng sẽ đồng ý, đó là xuất phát từ tình yêu đủ lâu, đủ lớn và đủ để họ giao phó cho nhau sự tin tưởng, trân trọng. Với gần 2 năm bên nhau, người hâm mộ có thể thấy khi bên cạnh Huy Trần, Ngô Thanh Vân như một phiên bản khác và rất đúng với 1 câu nói "yêu đúng người sẽ không cần phải trưởng thành". Và nhớ rằng, "đả nữ" hơn Huy Trần 11 tuổi.

Bên cạnh Huy Trần, Ngô Thanh Vân là một phiên bản khác hẳn

Minh Hằng dù không rầm rộ chia sẻ người yêu trên mạng xã hội nhưng trong những lần hiếm hoi nhắc về người yêu, cô đều kể với tâm thế tự hào xen lẫn hạnh phúc. Minh Hằng từng chia sẻ bạn trai cô không phải đại gia, chỉ là doanh nhân và tình yêu của họ được xây đắp bằng sự tin tưởng, ủng hộ lẫn nhau. 

"Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác", Minh Hằng kể về bạn trai hơn 10 tuổi.

Yêu trong thầm lặng nhưng dân mạng không ít lần soi được khoảnh khắc ngọt ngào của Minh Hằng và bạn trai hơn 10 tuổi

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/minh-hang-va-ngo-thanh-van-dong-loat-xac-nhan-cuoi-hom-nay-co-ly-do-gi-dac-biet-20220314204526793.chn