Những lần tự trang điểm khiến mình xấu đi của Đỗ Thị Hà

Nàng Hậu cũng tự thừa nhận bản thân không phải là một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp nên không thể có lớp make-up hoàn hảo như khi được ê-kíp chăm sóc.

Sau thời gian tạm hoãn, Đỗ Thị Hà đã chính thức trở lại Puerto Rico để chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng chinh phục vương miện Miss World danh giá. Nàng Hậu cũng có những giờ phút livestream giao lưu cùng khán giả trước khi bước vào đêm Chung kết cam go vào tối ngày 16/3 theo giờ địa phương.


Trước những lời động viên từ khán giả, Đỗ Thị Hà cũng bất ngờ nhận lời góp ý về khoản trang điểm nhìn không được đẹp trên sóng livestream. Theo đó, nàng Hậu chia sẻ, đây là thành quả cô tự make-up và vì không phải là chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nên không thể hoàn hảo như ở nhà.


Đỗ Thị Hà tự trang điểm khi livestream cùng khán giả nhưng nhận về bình luận không mấy tích cực

Có thể hoàn toàn đồng cảm với Đỗ Thị Hà, khi cô cũng như các Hoa hậu khác phải hoàn toàn "tự thân vận động" từ khoản trang điểm, lên trang phục outfit như thế nào trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu để giữ được vẻ ngoài lộng lẫy khi bị hạn chế người đi cùng. 





Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng nhiều lần thử sức với việc tự trang điểm khi tham gia các hoạt động phụ hay đi dạo phố. Vì tay nghề còn non và chưa được qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, lớp make-up của Đỗ Thị Hà nhiều lúc còn bị quá đậm đà, làm mất đi phần nào vẻ đẹp thanh tao của nàng Hậu. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 2001 cũng cho thấy quyết tâm của mình khi thường xuyên tự trang điểm và khoe thành quả lên mạng xã hội. Dù là lời chê bai hay khen ngợi, cô nàng cũng đều nhận hết về mình và rút kinh nghiệm cho lần trang điểm sau.




Đỗ Thị Hà rất tích cực tự thử nhiều phong cách trang điểm khi còn ở nhà để chuẩn bị cho hành trình tại Miss World



Dù vẫn có đôi chỗ không phù hợp những có thể thấy sự cố gắng của nàng Hậu để luôn giữ cho mình hình ảnh đẹp nhất