Misthy lộ bằng chứng đã hâm mộ Jack từ lâu, còn lên tiếng bảo vệ "thần tượng"?

Mặc dù không theo dõi Jack trên Instagram, nhưng Misthy lại có nhiều động thái hâm mộ yêu quý bộ đôi ca sĩ "Hồng nhan - Bạc phận".

Mới đây, dân tình soi ra chi tiết bất ngờ, khi trên trang Instagram, Jack chỉ follow 3 người duy nhất, trong đó một là tài khoản chung làm việc, hai là K-ICM và ba là nữ streamer xinh đẹp Misthy.

Giống như nhiều sao Việt khác, Sơn Tùng chỉ follow duy nhất Thiều Bảo Trâm, Ông Cao Thắng chỉ theo dõi một người là Đông Nhi, nên bởi vậy nhiều người cho rằng, phải chăng Misthy chính là "nàng thơ" trong lòng Jack?

Xem clip em Trang Cao đẳng y tế 13 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Tuy nhiên một điều lạ lùng là Misthy không hề follow Jack trên Instagram, trước đó cô từng reaction các MV của bộ đôi Jack - K-ICM nhưng chưa từng xuất hiện làm việc cùng nhau.

Mới đây nhất, khi mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng, Misthy nói "không quen biết Jack", thì cô lập tức phản ứng. Theo nàng streamer cá tính này, cô không hề khẳng định không quen biết Jack. Hơn thế nữa, bức ảnh Misthy đeo vòng fanclub của Jack - K-ICM lại cho thấy, có lẽ nàng Mít cũng là một trong số fans hâm mộ bộ đôi "Hồng nhan - Bạc phận".

Misthy lên tiếng bảo vệ Jack

Misthy đeo vòng fanclub của Jack và K-ICM

Vừa qua, Jack trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi dính phải hàng loạt scandal thị phi chỉ sau vài tháng ra mắt các sản phẩm âm nhạc. “Hiện tương Hồng Nhan” nhận đủ gạch đá từ phía cộng đồng mạng, bất kì hành động nào của Jack  đều thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt mới đây, khi bị cho là “vận đen” xuất hiện trong show nào thì show đó đều có vấn đề, phía Jack lên tiếng xác nhận sẽ kiện những người bôi nhọ danh dự của anh.

Trước đó, showbiz Việt cũng có một cặp đôi là Hiền Hồ - B Ray rơi vào tình trạng tương tự. B Ray chỉ follow duy nhất Hiền Hồ, nhưng nữ ca sĩ cho biết, cô chưa từng quen biết B Ray. Ngay sau đó, B Ray xóa ngay Hiền Hồ ra khỏi danh sách bạn bè vì sự phũ phàng của người đẹp.