Hãy nhìn cho kỹ đi, đây là BB Trần hay người "chị em song sinh" mới lộ diện?

Đi ăn cùng hội bạn, Sĩ Thanh bị nhìn nhầm thành BB Trần.

Sĩ Thanh vốn được biết đến dưới vai trò ca sĩ, beauty blogger xinh đẹp. Cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với gương mặt được make-up chỉn chu, không tì vết. Vậy nên, vì đã quá quen với hình ảnh đó mà trong bức hình được đăng tải mới đây, không ít người giật mình vì trông cô quá khác lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức hình mà bốn cô gái là Trương Quỳnh Anh, Mi Trần, Diệu Nhi và Sĩ Thanh đi ăn cùng nhau đã gây sự chú ý không nhỏ. Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc của ba người còn lại thì Sĩ Thanh lần này lại là tâm điểm bàn tán.

Khác với vẻ ngoài cá tính, năng động, căng tràn sức sống như mọi khi, lần này gương mặt cô bất ngờ có dấu hiệu xuống sắc thấy rõ. Ở góc mặt hơi nghiêng này, trông Sĩ Thanh thô cứng hơn rất nhiều mà còn nam tính nữa.

Nhiều người đã nhận ra ngay là Sĩ Thanh trong tấm hình này trông giống hệt như BB Trần. “Đau lòng” hơn khi có người còn chỉ ra rằng trông Sĩ Thanh thậm chí còn không đẹp bằng BB Trần khi giả gái.

Việc Sĩ Thanh giống BB Trần trong bức hình này là không thể phủ nhận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên trước màn xuất hiện bất đắc dĩ này của BB Trần. Thậm chí có người còn nghĩ rằng bức ảnh bị photoshop vì không thể tin nổi sự giống nhau giữa hai người.

Dàn sao "Về nhà đi con" hẹn nhau đi thử váy cưới, sắp có biến mới?