Mới cưới 10 ngày, Phương Oanh đã "vỡ mộng hôn nhân" vì sao?

Phương Oanh thừa nhận thời gian yêu đương và hôn nhân Shark Bình có phần khác biệt. Đặc biệt khi hai người dọn về sống chung, nữ diễn viên cảm thấy ông xã gây bất ngờ. 

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh được công chúng chú ý. Cô còn tự hào khẳng định về ông xã: "Ra đường là mập, về nhà là cá con".

Không chỉ thế, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là shark thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người". Có thể cảm nhận được, Phương Oanh chính là "nóc nhà" uy quyền của Shark Bình.

Trong khi dư luận chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương, anh đã lên tiếng bảo vệ bạn gái. Shark Bình lên tiếng đính chính: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

Cả hai đã có với nhau một cuộc hôn nhân viên mãn nhận được chúc phúc của nhiều người. Đi qua những sóng gió, doanh nhân 8x còn tự nhận chuyện tình cảm của bản thân là "Hương vị tình thân".