Mới gắn mác "trai hư", Hồ Quang Hiếu đã tuyên bố sẽ kết hôn sớm, còn ấn định cả thời gian.

Sau vụ lùm xùm không đáng có, "trai hư" Hồ Quang Hiếu thẳng thừng tuyên bố sẽ quyết định kết hôn sớm trong năm nay hoặc năm tới.

Sau khi vướng phải scandal tình ái và bị gắn mác “trai hư”, Hồ Quang Hiếu dần lấy lại được tinh thần và trở lại showbiz. Thậm chí, hiện tại, nam diễn viên còn thoải mái nói về mối quan hệ của bản thân trước công chúng. 

Mới đây, khi tham gia một show thực tế của Trường Giang, nam ca sĩ đã lên tiếng nói về dự định lập gia đình của mình.

Cụ thể, khi được ông xã Nhã Phương hỏi “Bao giờ lấy vợ?”, giọng ca “Con bướm xuân” đã không còn tỏ ra lúng túng như trước mà thẳng thừng đáp trả: “Em sẽ cố gắng lập gia đình trong năm nay hoặc năm tới. Mẹ cũng lo lắng và hối thúc suốt rồi".

Câu trả lời của nam ca sĩ đã khiến cho cả Trường Giang cũng tỏ ra bất ngờ mà hỏi lại “Thật luôn?”. Nam ca sĩ nói thêm: "Cố gắng chứ, cũng lớn rồi, chứ mẹ cứ hỏi sao không thấy bạn gái hoài!"

"Em sẽ cố gắng, trong năm nay hoặc năm sau."

"Em đang cố gắng, em cũng không còn trẻ nữa".

Chỉ mới 2 tháng trước, Hồ Quang Hiếu còn vướng phải vụ lùm xùm “trêu hoa ghẹo nguyệt” khiến cô gái trẻ uất ức lên tiếng tố cáo. Đồng thời, mối tình tan hợp không rõ ràng giữa nam ca sĩ và bạn gái cũ Bảo Anh vẫn còn gây tò mò thì nay, anh chàng lại khẳng định việc lên xe sớm.

Vụ lùm xùm không đáng có mới đây đã khiến cho hình tượng của nam ca sĩ dần bị nhuốm màu nhanh chóng. Từ đó đến nay, Hồ Quang Hiếu đã không còn đăng tải bất kì điều gì về mối quan hệ của mình. Vậy nên, việc quyết định sẽ kết hôn sớm của anh đã làm nhiều fan hâm mộ tò mò.

Tin liên quan:

Động thái khôn ngoan của K-ICM sau khi bị Jack “dằn mặt” coi khinh

Góc mặt dày: Thấy Jack live Sóng gió, công ty K-ICM đánh bản quyền sập video vì ghen tức

"Thánh lươn lẹo" K-ICM tiết lộ mình sở hữu 8 xe hơi hạng sang, nhưng lại bị bóc mẽ nói dối