Mới khóc lóc livestream vì bị đuổi việc, Cát Tường lại vi vu du lịch, Lê Phương vào nói một câu

Cát Tường không hề tỏ ra đau buồn sau khi livestream khóc lóc vì bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Sau 6 năm gắn bó với chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường bất đắc dĩ phải "ra đi", nhường vị trí "bà mai" cho kiều nữ làng hài Nam Thư. Ngay sau khi số đầu tiên Nam Thư dẫn được phát sóng, nhiều khán giả chê trách và mong Cát Tường quay lại.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng ồn ào nếu sau đó, Cát Tường không bật khóc chia sẻ trên livestream rằng cô bị cắt hợp đồng, chứ không phải cô xin rút. Điều này đã khiến cô bị hụt hẫng, stress và ảnh hưởng nhiều tới kinh tế gia đình. Cát Tường cho biết khi chia tay chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô mất đi nguồn thu nhập lớn và phải tìm cách buôn bán, tính chuyện đi hát trở lại.

Cô nói: ‘Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình Bạn muốn hẹn hò là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi… Mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường nghỉ được, nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người yêu mến, ủng hộ Tường… Mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình… Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi’ – Cát Tường vừa chia sẻ vừa rưng rưng nước mắt.

Chưa rõ lý do ê-kíp gắn bó suốt 6 năm quyết định thay đổi người dẫn chương trình nhưng hình ảnh Cát Tường nghẹn ngào nước mắt, chia sẻ nỗi buồn khi phải rời khỏi gameshow đã đưa mình đến gần hơn với khán giả khiến nhiều fan xót xa. Những chia sẻ này của Cát Tường đã khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí, có tin đồn cho rằng, Nam Thư cố tình "giành chén cơm" của đàn chị.

Sau khi chia sẻ trên livestream, Cát Tường dường như đã lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc trong chuyến đi Pháp. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên diễn viên Trung Dũng và một số bạn bè ở Na Uy, họ cùng nhau tổ chức tiệc ngoài trời, nấu nướng, chuẩn bị các món ăn.

Phía dưới phần bình luận, diễn viên Lê Phương để lại comment khiến nhiều fan ngưỡng mộ: “Chị đi chơi vui nhen! Chuyện gì cũng có nhân duyên của nó, rồi chị sẽ gặp điều mới tốt đẹp hơn!”.

Lê Phương là người duy nhất an ủi đàn chị

Cát Tường vi vu trời Tây

Xem thêm: Cát Tường livestream khóc lóc tiết lộ mình bị đuổi khỏi vị trí MC "Bạn muốn hẹn hò"!