Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lệch lạc quay sang âu yếm BB Trần, gọi vợ chồng ngọt xớt!

Cứ đùa mãi khéo thành thật, Ngô Kiến Huy khiến fans "mất ăn mất ngủ" khi cứ thân thiết vợ chồng với BB Trần thế này.

Chuyên gia chơi dơ trên show, lầy lội và hợp nhau trong mọi trò-con-bò trêu đùa mọi người, kể từ khi tham gia "Running Man", cặp đôi Ngô Kiến Huy và BB Trần ngày càng thân thiết. Thậm chí MC Trấn Thành từng nhận xét đùa rằng "Sau chương trình này tụi nó lấy nhau luôn" nên các fan yêu quý BB Trần và Ngô Kiến Huy càng được dịp chèo thuyền cặp đôi ngang trái này. 

Ở bên cạnh BB Trần, Ngô Kiến Huy thường có những tạo dáng ẻo lả, nữ tính như con gái. Thậm chí, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn gọi nhau là vợ - chồng khiến công chúng thích thú.

Mới đây, BB Trần đăng ảnh nắm chặt tay Ngô Kiến Huy trên xe hơi và chia sẻ: "Đi ngắm mưa thôi". Sau 2 giờ, bức ảnh nhận được 27 nghìn like và hàng trăm bình luận. Cát Phượng chia sẻ: "Giờ thấy đàn ông ngấm ngầm nhiều ghê he. Đàn ông coi bộ đem hạnh phúc cho nhau hơn á. Tui quay lại kiếm ô môi quá hà". Trong khi đó Lê Giang hỏi: "Lộ rồi à em".

Biết là đùa vui, nhưng cứ lầy lội thế này khéo hai thanh niên yêu nhau thật!

Vào đầu tháng 12/2018, nhiều thông tin rộ lên về mối tình 8 năm của Ngô Kiến huy và Khổng Tú Quỳnh đã đi đến hồi kết. Dù không một ai chính thức lên tiếng khẳng định những tin đồn nhưng người hâm mộ cũng tự ngầm hiểu cặp đôi đã 'tan đàn xẻ nghé'.

Khổng Tú Quỳnh mất người yêu thật rồi!