Học trò hồi hộp chờ đến ngày chơi ném bóng nước tập thể để xua tan cái nóng của thi cử và mùa hè oi ả

Chơi xong ai cũng ướt nhẹp cả người nhưng trò chơi ném bóng nước tập thể vẫn luôn là màn "liên hoan" được các bạn học sinh rất yêu thích mỗi dịp kết thúc năm học.

Mấy ngày hè này, mạng xã hội đi đến đâu cũng thấy những bài viết về lễ bế giảng. Cũng phải thôi, mùa hè đến cũng đồng nghĩa với mùa chia tay, chỉ còn những khoảnh khắc vô cùng ngắn ngủi để được ở bên bạn bè, thầy cô, mái trường. Có lẽ, tâm trạng chung của các bạn học sinh bây giờ là một chút tiếc nuối, một chút bịn rịn, một chút bồi hồi. Ai cũng muốn lưu lại những kỳ niệm đẹp nhất, muốn thực hiện hết những điều còn ấp ủ trong lòng.

Đặc biệt, với những học trò cuối cấp, buổi học cuối cùng không chỉ là khoảnh khắc thiêng liêng mà còn là cơ hội cuối cùng để nô đùa cùng bạn bè, kết thúc quãng thời gian mấy năm trung học. Có lẽ cũng vì suy nghĩ đó mà thay vì ngập chìm trong nước mắt, các lớp hay những hội nhóm lại nghĩ ra những trò vui hết mình. Một trong những cách đơn giản và vui nhất chính là trò chơi ném bóng nước tập thể.

Mới đây, trong một diễn đàn dành cho học trò, thành viên có tên Trần Đức Nam đã đăng tải hình ảnh chuẩn bị rất nhiều những quả bóng nước với đủ màu sắc kèm theo dòng trạng thái: “Chuẩn bị gì cho mùa nghỉ hè chưa?". Vì đăng đúng dịp mùa bế giảng nên khỏi nói, bài đăng của cậu bạn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đa phần mọi người đều tỏ ra vô cùng hứng thú, thậm chí còn không ngần ngại chia sẻ kỷ niệm về màn chơi ném bóng nước tập thể thời học sinh của mình. Xem những hình ảnh thì thật là quá đã, nhất là trong những ngày nắng nóng oi bức đầu hè thế này.

Ảnh 1: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Tài khoản Lieu Huynh bồi hồi: “Làm tui  nhớ hồi còn trẻ trâu quá!”. “Mong đến ngày được chơi trò này quá!”, tài khoản Nguyễn Thư tỏ ra hào hứng. Thiên Huyền Dương thì chia sẻ: “Đợt lớp mình ko chuẩn bị bóng trước, đến lúc muốn chơi, chờ làm bóng nước lâu quá nên chúng nó cầm cốc ra dội luôn”. “Tui vẫn còn nhớ ngày này năm ngoái, lớp chơi và rồi bị kỷ luật quét sân trường dưới trời nắng 39° lúc 11h30 trưa.”, Mặt Trăng ôm Mặt Trời kể về kỷ niệm trớ trêu...

Một số cư dân mạng còn góp vui bằng cách đăng tải các bức ảnh chơi ném bóng nước tập thể của lớp mình. Đa phần các bạn học sinh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng các vật dụng để tham gia chơi như bóng, nước, thùng, xô... Tất cả đều được xếp gọn gàng, chỉ chờ đến giờ mà "bung lụa" nữa thôi...

Ảnh 2: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Cả một xe tải bóng nước luôn nhé!

Ảnh 3: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Bao xô cho đủ đây?!

Ảnh 4\: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Tận dụng nước của trường luôn.

Ảnh 5: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Từng này đã đủ cả trường chơi chưa nhỉ?

Ảnh 6: Chơi ném bóng nước tập thể - We25.vn

Khung cảnh sau "trận chiến".

Với phương châm “vui là chính”, trò chơi ném bóng nước tập thể vẫn luôn khiến các học trò cuối cấp cảm thấy vui vẻ, gần gũi với bè bạn trước khi rời xa ghế nhà trường và nhất là xua tan đi những stress của kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới./.

 Cô hiệu trưởng "chất" nhất năm lên sân khấu làm DJ, "quẩy" bóng nước tung trời