Mối tình "mùa lúa chín": Chẳng hẹn hò, ngày ngày được anh đến đón đi gặt lúa hộ nhà anh, cô gái chốt "đây sẽ là mùa gặt cuối ta bên nhau"

Tệ hơn, ngay khi đón bạn gái ra ruộng gặt lúa, anh người yêu thản nhiên quay về nhà tụ tập bạn bè. 

MỤC LỤC [Hiện]

Khi yêu, việc giúp đỡ đối phương, hoặc thậm chí gia đình đối phương là điều nên làm để mối quan hệ hai bên thêm bền chặt. Tuy nhiên, mọi việc đều có giới hạn, trường hợp bản thân cố gắng để giúp đỡ mà đối phương lại cho đó là việc hiển nhiên thì tốt nhất nên xem xét lại mối quan hệ. Tương tự như chia sẻ của cô nàng dưới đây khi quyết định chia tay vì suốt ngày bạn trai bắt đi gặt lúc, còn bản thân lại thản nhiên tụ tập bạn bè. 

Cụ thể, chủ nhân của “nỗi bất hạnh” chia sẻ trên 1 diễn đàn mạng xã hội như sau:

“Đây sẽ là mùa gặt cuối cùng ta bên nhau…

Khi chia sẻ ra câu chuyện này thật lòng em cũng rất buồn, vì quả thật là em còn rất là yêu anh, nặng lòng với anh nhiều lắm.

Chả là em ở trong đoàn thanh niên của xã, thỉnh thoảng đến mùa gặt hằng năm đoàn thanh niên sẽ chia nhau đi gặt phụ cho bà con nông dân đỡ vất vả. Mặc dù vậy nhưng cũng chỉ được 1 buổi chứ không nhiều vì nhà ai cũng có ruộng cả.


Dòng chia sẻ của cô gái về mối tình “mùa lúa chín”. (Ảnh: internet)

Thì cách đây 3 năm đoàn bọn em gặt hộ cho nhà một bác này có mấy sào ruộng mà lại không có người làm vì hai bác ốm mà con cái thì lại ở xa, ở nhà có mỗi một anh con trai gặt một mình không xuể.

Sau vụ gặt đó em với anh con trai nhà ấy quen nhau, tìm hiểu và yêu nhau đến giờ cũng được gần 3 năm trời. Tuy nhiên càng ngày em càng cảm thấy anh ấy đến với em chỉ vì em biết gặt giỏi. Bình thường rất hiếm khi chúng em đi chơi với nhau, gặp nhau cũng chỉ đi bộ loanh quanh trong làng rồi lại về, nhưng cứ đến mùa gặt là kiểu gì anh với em cũng gặp nhau mỗi ngày để anh đón em đi gặt cho nhà anh.


Cô gái quyết định chia tay bạn trai vì cảm thấy bản thân như bị lợi dụng (Ảnh minh họa).

Em cảm thấy tình yêu này như là em bị lợi dụng vậy, anh đến với em chỉ vì muốn thóc gạo được đầy nhà mà không cần phải động tay động chân đến. Nhiều khi em thì gặt ngoài ruộng nhà anh mà anh thì đi đánh bài đến tối mới về.

2 năm đầu em còn chịu được, đến năm nay thì em thấy chán quá, bỏ chứ em chẳng yêu được nữa, tuy nhiên vì nghĩ chuyện tình cảm bấy lâu nay em vẫn cố gặt nốt cho nhà anh vụ mùa này.

Em quyết rồi, đây sẽ là mùa gặt cuối cùng chúng em bên nhau. Mặc dù phải đưa ra quyết định này em rất đau lòng như cầm liềm xỉa vào tim vậy”.

Theo chia sẻ của cô gái, cả hai quen nhau nhờ đi gặt lúa và giờ chia tay cũng vì gặt lúa. 3 năm là quãng thời gian quá đủ để cô gái cảm nhận được tình cảm đối phương dành cho mình, yêu thực sự hay chỉ đang lợi dụng. 

Quyết định chia tay của cô gái cũng là điều phần đông cư dân mạng mong muốn. Hầu hết ý kiến cho gằng cô nên sớm chia tay gã người yêu tệ bạc kia, hơn nữa hành động anh về nhà "túm năm tụm ba", bỏ lại người yêu vất vả ngoài đồng là điều không thể chấp nhận. 

“Rồi anh này tìm người yêu hay tìm người đi gặt?”

“Chia tay thôi chứ còn gì nữa”

“Cưới vợ hay cưới máy gặt vậy anh trai.”

“Cũng may là thoát khỏi anh chàng vô tâm. Cố lên nhé cô gái.”



Một số bình luận của cư dân mạng. 

Hiện, câu chuyện tình mùa gặt vẫn đang nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng.