Mới yêu 3 tháng mà tặng xe 8 tỷ, đi du thuyền hạng sang, về ra mắt gia đình: Quá nhanh liệu có "liều"?

Yêu nhau 3 tháng mà ngỡ như cả chục năm, mối tình của Hương Giang và CEO trẻ tuổi điển trai khiến người ta hâm mộ. Nhưng liệu khoảng thời gian tìm hiểu có quá nhanh hay nàng Hậu đang "quá liều mình"?

Hiếm có cặp đôi nào yêu nhau 3 tháng mà sẵn sàng đưa về ra mắt gia đình, tặng những món quà tiền tỷ như Hương Giang và Matt Liu. Với người phụ nữ đặc biệt trong giới LGBT như Hương Giang lại càng là điều kỳ tích

 Mẹ cô luôn lo lắng con gái chịu thiệt thòi nên dặn Hương Giang không nên yêu người có tiền hay đại gia giàu có. " Mẹ luôn nghĩ em có nhiều thiếu sót nên mẹ chọn người khác hẳn gu của em luôn. Con ơi không được, anh ấy giỏi như vậy lấy mày về sẽ bỏ thì chết. Con chẳng có tài năng gì, con không biết nấu ăn lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó làm dâu rồi người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm", Hương Giang chia sẻ. Với mẹ cô, cô còn nhiều thiếu sót, nhưng cuộc đời lại ban cho Hương Giang anh người yêu trên cả tuyệt vời là Matt Liu.

Cặp đôi quen nhau trong show hẹn hò, có lẽ chính Hương Giang cũng không tin nổi điều này. Cô em Hòa Minzy tiết lộ chương trình Người Ấy Là Ai được ghi hình vào ngày 9/6. Đây cũng là lần đầu tiên công chúa gặp được hoàng tử của đời mình và được cô nàng lựa chọn.

Chỉ sau nửa tháng, Hương Giang đưa Matt Liu ra mắt gia đình Hoa dâm bụt và cùng du lịch trên du thuyền sang chảnh ngày 21/6. Vì chương trình chưa lên sóng nên mọi thông tin của Matt Liu đều giữ bí mật. Chỉ khi công khai, Hương Giang mới tự tin đăng ảnh người yêu thân biết bên anh chị em bạn bè của mình.

Ngày 31/6, chương trình phát sóng và chỉ sau đó 1 tuần, dân tình tìm ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này nên CEO điển trai phải khóa trang cá nhân để tránh bão. Khi vừa công bố chuyện hẹn hò, Matt Liu dính ồn ào với bạn gái cũ. Cô này tiết lộ mới chia tay Matt Liu 1 tháng chứ không phải 1 năm như anh nói trên truyền hình. Hương Giang chắc hẳn chịu cú sốc lớn, nhiều tin đồn còn cho rằng cặp đôi đã chia tay sau những thị phi đó.

Mặc dù không lên tiếng giải thích, Hương Giang chỉ nhắc nhở người hâm mộ và muốn giữ tình yêu cho riêng mình, hạn chế chia sẻ. Nhưng đến 21/8, cặp đôi đăng ảnh kỷ niệm 2 tháng yêu nhau đập tan mọi ồn ào trước đó.

Được đà lấn tới, CEO Matt Liu không ngại tặng nàng xe sang 8 tỷ khi kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Dù nhiều người nghi ngờ liệu rằng Matt Liu có thật sự tặng xe cho người yêu hay giống anh bạn thân của anh "nhận vơ" tặng xe để bạn gái phải lên tiếng đính chính? 

 "Xe này chị Giang mua chứ"; "Chị Giang mua mấy má ơi, Matt có giàu đến mấy cũng không thể mua con xe 8,9 tỷ cho người mới yêu được 3 tháng. Với cả Matt có tặng Giang cũng không nhận ấy"; "Cùng quan điểm với phân tích này"; "Tôi cũng không nghĩ chiếc xe này là món quà từ anh ấy"; "Góp được một ít tiền mua xe thì may ra"; "Nói Cường Đô La, Minh Nhựa còn tin, đừng tung hô Matt quá"; "Đúng, không có chuyện quen nhau 2 tháng mà tặng xe hơn 8 tỷ được", nhiều bình luận đặt ra câu hỏi, nhưng Hương Giang không muốn giải thích gì.

Mới đây nhất cô đăng ảnh Matt Liu ra mắt gia đình mình, ngầm khẳng định tình cảm đã lên một vị trí mới. Có lẽ chính món quà 8 tỷ của anh CEO trẻ khiến nàng Hậu càng tin tưởng hơn vào mối quan hệ này.

Trải qua hơn 3 tháng yêu nhau, ngọt ngào có, sóng gió có, đôi trẻ lại giống các cặp yêu nhau bình thường, ngồi lê la quán xá vỉa hè thay vì nhà hàng sang trọng. Người ta đặt ra câu hỏi tình yêu từ các gameshow liệu có đáng tin tưởng và quãng thời gian hơn 3 tháng có thể chắc chắn về mối quan hệ đó? Tất cả chưa có câu trả lời, chính Hương Giang và Matt Liu chắc hẳn cũng không thể khẳng định chính xác. Nhưng bỏ ngoài tin đồn về bản hợp đồng yêu đương PR cho chương trình, tình cảm đôi trẻ thể hiện khiến người không thích thì ghen tị, mà người yêu quý lại vui lây.

Thôi thì "mưa tới đâu mát mặt tới đó", hiện tại cứ hạnh phúc là được!