Một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam bị "luộc" mất điện thoại trên đường từ UAE về nước, lần cuối kiểm tra đến cái "nịt" cũng không còn

Do sơ ý để quên trên xe, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã làm mất chiếc điện thoại giá trị. 

Kết thúc hành trình thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trưa ngày 17/6, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM sau chuyến bay từ Dubai. Ngay khi hạ cánh xuống sân bay, các cầu thủ sẽ thực hiện cách ly ở một khách sạn ở quận 7 trong thời gian 7 ngày. Sau đó, sẽ tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà thêm 7 ngày trước khi quay trở lại với các hoạt động bóng đá.

Hầu hết các cầu thủ đều khá vui vẻ và phấn khởi khi được trở về quê nhà, riêng hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh lại khá ủ rũ do gặp phải sự cố. Theo đó, anh đã để quên điện thoại giá trị trên xe chở đội tuyển Việt Nam từ khách sạn UAE ra sân bay.


Việt Anh trình bày sự cố với cán bộ của VFF. (Ảnh: Hiếu Lương)


Anh chàng "ngẩn ngơ" vì mất của. (Ảnh: Hiếu Lương)

Khi phát hiện sự việc, Việt Anh đã nhờ cán bộ của VFF liên hệ để tìm lại. Nhưng khi về đến Việt Nam, chàng hậu vệ phát hiện ra điện thoại của mình đã bị khoá. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa "ngẩn ngơ" vừa tiếc nuối vì biết không còn cơ hội tìm lại


Tiến Linh phải mất vài phút để xử lý trái banh.

Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng gặp phải sự cố nhỏ khiến anh bị chậm so với các đồng đội khác. Theo đó, chân sút quê Hải Dương đã mang một trái banh từ nước bạn về nước làm kỷ niệm. Tuy nhiên khi làm thủ tục, Tiến Linh được yêu cầu phải xì/xả hết hơi trước khi bay. Điều này khiến anh tốn khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành. 

MỤC LỤC [Hiện]