Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổi vẫn có người theo đuổi

“Tới tận bây giờ tôi đã 74 tuổi nhưng vẫn có người muốn quen tôi. Nhưng tôi từ chối hết vì giờ thì đã trễ rồi” - Băng Châu chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Nhà có khách, nghệ sĩ Băng Châu - mỹ nhân nổi tiếng một thời đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Bà nói: “Tôi có nhiều mối tình lắm, nếu kể ra thì phải kể một cuốn tiểu thuyết thật dài về cuộc đời, tình cảm của tôi, nghe mà rùng rợn.

Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổi vẫn có người theo đuổi- Ảnh 1.

Băng Châu và Nguyễn Chánh Tín.

Trong đời tôi, những ước mơ về sự nghiệp tôi làm được hết nhưng tình cảm thì trật hết. Tôi yêu người nào là người đó lăng nhăng, đào hoa. Vì vậy nên tôi quyết định ở độc thân mấy chục năm. Tôi ở một mình từ năm 1990 tới giờ.

Cuộc đời tôi cũng có nhiều người thương nhưng tôi không vừa ý với ai, chắc 10 người cộng lại mới được một người tôi mơ ước. Nhưng thôi, ông trời cho tôi những may mắn về sự nghiệp thì tình duyên của tôi buộc phải lận đận. Tôi nhiều mối tình lắm, kể ra không hết đâu.

Tới tận bây giờ tôi đã 74 tuổi nhưng vẫn có người muốn quen tôi. Nhưng tôi từ chối hết vì giờ thì đã trễ rồi.

Tôi nghĩ, ở cái tuổi này rồi, nếu có tiến tới cũng không đi tới đâu, chỉ làm phiền cho nhau mà thôi. Tôi không muốn làm phiền người khác. Tính tôi cũng khó tính, lại ở một mình mấy chục năm, quen mọi thứ đều một mình.

Điều tôi sợ nhất khi quen một người là giờ đi đâu cũng có người gọi điện hỏi xem đang ở đâu. Tôi rất sợ điều đó.

Hồi xưa tôi yêu cũng bị ghen nhiều. Tôi có yêu một người ở bên Mỹ, cũng gọi là người tình trăm năm. Tôi đi San Jose hát có một ngày, gặp khán giả thì cũng tay bắt mặt mừng. Đang giao lưu với khán giả thì tôi thấy người đó ngồi dưới, mắt trừng trừng nhìn tôi như hình viên đạn.

Hay, bầu show gọi mời show thì tôi phải nói chuyện nhẹ nhàng, vậy mà người đó cũng ghen, ghen với cả bầu show. Tôi luôn đối xử lịch sự với mọi người nhưng khi người ta đã ghen thì điều gì họ cũng nghĩ ra được”.

Một mỹ nhân điện ảnh: Từng được Chánh Tín tán tỉnh, 74 tuổi vẫn có người theo đuổi- Ảnh 2.

Tiếp đó, Băng Châu hé lộ mối quan hệ với tài tử Nguyễn Chánh Tín: “Nguyễn Chánh Tín không phải người yêu tôi, đúng hơn là người tình điện ảnh. Tôi từng đóng phim với anh Nguyễn Chánh Tín. Thực ra lúc đó, tôi và anh Nguyễn Chánh Tín có đi dự tuần lễ điện ảnh ở Vũng Tàu cùng nhiều nghệ sĩ khác. Đoàn làm phim có thuê một biệt thự cho chúng tôi ở chung.

Trong khung cảnh lãng mạn giữa biển, biệt thự như thế, anh Nguyễn Chánh Tín cũng có chút tán tỉnh nhưng tôi từ chối thẳng luôn. Tôi nghĩ, có những người bạn sẽ mãi là bạn, không thể nào trở thành người yêu được. Tôi thì không dám xưng mày tao với anh Nguyễn Chánh Tín nhưng xưng “ông – tôi” và mặc định đây là bạn".