Phản ứng hài hước của Hoàng tử bé Louis khi thấy chị gái Charlotte được tặng quà

Cậu út Hoàng gia Anh lại một lần nữa khiến công chúng phì cười bởi phản ứng hài hước của mình. Trong chuyến thăm trường quay của chương trình truyền hình "Strictly Come Dancing", Hoàng tử nhí đã thốt lên một câu nói rất hồn nhiên khi chứng kiến chị gái Charlotte được nhận quà.

Vào tháng 12/2023, Vương phi Kate cùng hai con là Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đã có chuyến thăm trường quay Elstree Studios - nơi ghi hình chương trình "Strictly Come Dancing" của đài BBC. Tại đây, gia đình Hoàng gia đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng giám khảo Shirley Ballas của chương trình.

Bà Ballas đã chia sẻ về cuộc gặp gỡ thú vị với gia đình Vương phi Kate trên tờ The Sun. Bà miêu tả các thành viên nhí của Hoàng gia Anh là những đứa trẻ "rất ngoan và lễ phép".

Phản ứng hài hước của Hoàng tử bé Louis khi thấy chị gái Charlotte được tặng quà- Ảnh 1.

Trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Công chúa Charlotte đã được Ballas tặng một chiếc vương miện xinh xắn. Tuy nhiên, dường như món quà dành cho Charlotte lại vô tình khiến cậu em trai Louis chú ý. Vị giám khảo kể lại: "Khi họ đến thăm, chúng tôi có sẵn những chiếc vương miện trên phim trường. Vì vậy, tôi đã nảy ra ý định tặng cô bé một chiếc. Còn cậu bé Louis, tôi tặng một hộp kẹo ngọt. Ai ngờ đâu, cậu bé nhìn chiếc vương miện và nói 'cháu cũng muốn một cái'".

Phản ứng hài hước của Hoàng tử bé Louis khi thấy chị gái Charlotte được tặng quà- Ảnh 2.

Để xoa dịu cậu bé, cả đoàn đã phải tìm kiếm một chiếc vương miện khác để tặng Louis. Ballas chia sẻ thêm rằng cả đoàn đều giữ những bức ảnh chụp chung với các thành viên Hoàng gia, nhưng bà sẽ không đăng tải chúng vì muốn tôn trọng quyền riêng tư. Bà nói: "Chúng tôi có những bức ảnh chụp chung, nhưng tôi không muốn đăng tải chúng. Tôi nghĩ điều đó sẽ riêng tư hơn cho Vương phi Kate. Tôi chỉ mừng vì cô ấy đã có một ngày tuyệt vời tại trường quay. Cả gia đình họ đều xem Strictly".

Hoàng tử Louis (sinh năm 2018) là con thứ ba của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, đồng thời là người đứng thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng.

Phản ứng hài hước của Hoàng tử bé Louis khi thấy chị gái Charlotte được tặng quà- Ảnh 3.

Trước đó, trong chuyến thăm một trường tiểu học ở vùng South Wales vào tháng 9/2024, Thân  William đã tiết lộ với một học sinh rằng Louis rất thích "chiếm dụng" đồ của chị gái Charlotte. Khi được tặng một cuốn sách bưu thiếp và vòng tay tình bạn do học sinh tự làm, Công tước xứ Wales cho biết: "Các con tôi sẽ rất thích những món quà này. Nhưng chắc tôi phải giấu chúng khỏi Louis, vì thằng bé sẽ tìm cách cướp của chị gái cho mà xem".

Không chỉ gây ấn tượng với câu nói "cháu cũng muốn một cái", Hoàng tử Louis còn được công chúng biết đến là một cậu bé vô cùng hiếu động và hài hước. Từ những biểu cảm "khó đỡ" tại Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II đến những cái vẫy tay "kém hào hứng" trong lễ đăng quang của Vua Charles III, Louis luôn biết cách tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ Hoàng gia.

MC truyền hình Dan Walker từng nhận xét rằng: "Hoàng tử bé là 'món quà' mà chúng ta luôn muốn nhận được". Với tính cách tinh nghịch, Louis đã tạo nên nét riêng biệt so với anh trai George và chị gái Charlotte. Cậu út nhà Cambridge cũng chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng bởi sự hồn nhiên, trong sáng. Vương phi Kate thường trìu mến gọi con trai út là "Lou-bugs".

Theo Express