Một nữ diễn viên Việt: Lấy chồng vì ai cũng nể, vỡ mộng và đau khổ khi có nhiều tiền

"Tới khi làm kinh doanh, tiền nhiều lắm nhưng đau khổ mới xuất hiện" - Thanh Thúy chia sẻ.

Mới đây, chương trình The Quoc Khanh Show đã lên sóng với sự tham gia của vợ chồng diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Tại chương trình tuần này, Đức Thịnh đã chia sẻ về cuộc hôn nhân 16 năm của anh với bà xã Thanh Thúy.

Một nữ diễn viên Việt: Lấy chồng vì ai cũng nể, vỡ mộng và đau khổ khi có nhiều tiền- Ảnh 1.

Đức Thịnh

Anh nói: "Tôi tin chắc các cuộc hôn nhân trên 10 năm hoặc từ năm thứ 7 trở đi luôn là những cuộc hôn nhân đã phải lên bờ xuống ruộng, với đầy đủ hỉ nộ ái ố.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đã trải qua những thời điểm rất cam go, tưởng chừng đổ vỡ, không thể gượng nổi.

Đó là thời điểm chúng tôi thành lập công ty làm phim. Từ hai người nghệ sĩ đi kinh doanh, mở công ty cũng là lúc sóng gió nổi lên. Ngày xưa vợ tôi chỉ là nghệ sĩ, như con chim nằm trong vòng tay đạo diễn, giờ đi kinh doanh phải quán xuyến quá nhiều thứ, học hỏi, gặp gỡ quá nhiều trong khi tôi vẫn cứ giữ kiểu của một nghệ sĩ bay bổng, không quán xuyến được thay vợ.

Một nữ diễn viên Việt: Lấy chồng vì ai cũng nể, vỡ mộng và đau khổ khi có nhiều tiền- Ảnh 2.

Nghệ sĩ Thanh Thúy

Vì thế mới bùng nổ mọi chuyện. Chúng tôi xem ai là người quyết định trong nhà. Khi cái tôi của cả hai bị đẩy lên, mọi thứ đều xuống thấp và kéo theo rất nhiều vấn đề".

Diễn viên Thanh Thúy cũng nói: "Giá trị của mình khi chọn một người làm bạn đời sẽ quyết định hạnh phúc sau này. Ví dụ, chúng ta chọn một người có đầy đủ vật chất để đảm bảo cuộc sống sau này là không hề sai.

Nhưng nếu đã lựa chọn như vậy rồi thì những cái khác như sự quan tâm, trân trọng gia đình của người đàn ông dành cho mình, rồi sự lo lắng cho gia đình, đi làm về vẫn biết chăm con… sẽ khó có được. Bạn đâu đặt ra yêu cầu đó lúc lựa chọn bạn đời, chỉ chọn người giàu thôi. Đến khi kết hôn về, người phụ nữ mới tự đòi hỏi thêm cái nọ cái kia, rồi không được như ý mới sinh buồn phiền, thất vọng.

Một nữ diễn viên Việt: Lấy chồng vì ai cũng nể, vỡ mộng và đau khổ khi có nhiều tiền- Ảnh 3.

Mâu thuẫn giữa vợ chồng tôi khi bắt đầu kinh doanh cũng do tôi lựa chọn sai ban đầu. Lúc đầu tôi chọn anh Thịnh đâu phải vì anh ấy là người kinh doanh giỏi, mà chọn anh ấy vì tài năng.

Trong quá trình yêu nhau, tôi thấy tính tình anh Thịnh rất hay, xung quanh đến những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đều ngưỡng mộ anh ấy vì cách sống. Từ đó, tôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Rõ ràng, ban đầu tôi lựa chọn đến với chồng tôi vì nể tài năng chứ không phải vì anh ấy chiều chuộng tôi. Tôi nể anh ấy vì đến các ngôi sao cũng còn nể chồng tôi.

Những năm đầu tiên của hôn nhân, chúng tôi hạnh phúc vô cùng dù nhà nghèo lắm. Chúng tôi phải mượn xe máy của người ta để đi vì xe của anh ấy cũ tới độ đi một lúc là nóng máy, phải dắt bộ.

Tới khi làm kinh doanh, tiền nhiều lắm nhưng đau khổ mới xuất hiện. Tôi kỳ vọng chồng là người biết quán xuyến mọi chuyện trong khi tôi đến với anh ấy vì anh ấy là nghệ sĩ tài năng chứ không phải doanh nhân".