Một tuần sau đám hỏi, dâu mới nhà ông Dũng "Lò Vôi" bất ngờ bị chỉ trích khắp MXH

Dù đã khóa Facebook cá nhân để tránh bị săm soi nhưng dâu mới nhà Ông Dũng 'lò vôi' vẫn bị lôi vào scandal của gia đình.

MỤC LỤC [Hiện]

Gây xôn xao vài ngày trở lại đây chính là đám hỏi của con trai ông Dũng "Lò Vôi". Được biết, dâu mới nhà ông Dũng tên là Quế Long sinh năm 1996 hiện là cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP. HCM. Hiện tại, sau tốt nghiệp cô đang sinh sống và công tác tại Bình Dương.

Sau những hình ảnh xinh đẹp tại đám hỏi, con dâu nhà đại gia Dũng 'lò vôi' đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Soi trang cá nhân, nhiều người xuýt xoa bởi Quế Long có ngoại hình xinh đẹp chẳng kém hot girl. Dù xuất hiện ở ngoài hay ăn mặc giản dị khi ở nhà, cô gái trẻ vẫn có gương mặt và vóc dáng nổi bật.

Trở lại đám hỏi hoành tráng cách đây 2 ngày, cô dâu đã được bố mẹ chồng đại gia tặng rất nhiều trang sức đắt tiền bằng kim cương gồm vòng tay, bông tai, nhẫn, dây chuyền. Chưa biết giá trị thực của các món đồ nhưng chỉ cần nhìn số kim cương đính trên đó, ai cũng biết chắc chắn đó là số tiền không hề nhỏ.

Nhận xét về nàng dâu mới, nữ đại gia tâm sự: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".Có thể thấy, giường như vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Nhận về nhiều quan tâm của dân mạng, mới đây Quế Long đã có động thái gây chú ý. Theo đó, gần 1 tuần sau đám hỏi diễn ra cô đã khóa trang Facebook cá nhân khiến mọi người không thể truy cập được nữa. Một số dân mạng đồn đoán gái xinh bị hack tài khoản. Số khác cho rằng cô khóa facebook cá nhân để tránh bị săm soi nhưng không ngờ lại bị lôi vào scandal của gia đình với ông Võ Hoàng Yên.

Thời gian vừa qua, scandal giữa bà Nguyễn Phương Hằng (mẹ chồng) và dàn nghệ sĩ Việt đã trở thành tâm điểm của dư luận. Theo dõi livestream mới đây, bà Phương Hằng bức xúc, cho rằng phe cánh của "thần y" liên tục có hành động bôi nhọ bà và các thành viên trong gia đình. Điểm đáng nói là nàng dâu mới cũng bị kéo vào lùm xùm này và trở thành nạn nhân bị MXH mang ra bàn tán, công kích.

Xoay quanh scandal bà Hằng cho biết, những người giấu mặt này liên tục chửi bới Quế Long khiến không chỉ dâu mới mà các thành viên trong gia đình vô cũng mệt mỏi. Thậm chí họ còn tung tin bịa đặt và gửi riêng cho ông Dũng 'lò vôi' thêu dệt đủ thông tin sai sự thật. Hiện bà đang nhờ luật sư can thiệp để xử lý những thành phần gây rối trên.

Hiện thông tin trên vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.