Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc qua bộ ảnh chụp bằng điện thoại của nữ sinh miền Tây

Ít ai ngờ, chỉ bằng chiếc điện thoại di động, cô bạn Huỳnh Ngân có thể khiến Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc, trở thành "thiên đường sống ảo" của sinh viên.

Huỳnh Ngân là nữ sinh năm nhất trường Đại học Cần Thơ, chuyên ngành Hóa học. Mới đây, cô bạn đã cho ra đời loạt ảnh “gây bão”. Chỉ bằng một chiếc smartphone bình thường kết hợp với một chút khả năng chỉnh sửa hình ảnh thông qua những app thông dụng, Ngân đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong khuôn viên ngôi trường yêu dấu của mình.

Ảnh 1: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Tháp Đồng Hồ là công trình biểu tượng của Đại học Cần Thơ.

Với những tín đồ của đất nước Hàn Quốc thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm TP Cần Thơ. Những hàng hoa kèn hồng, các khu nhà sơn nhiều màu sắc..., tất cả đều làm cho người xem có cảm giác như đang lạc vào một “phiên bản Hàn Quốc” giữa lòng miền Tây. Phải nói rằng, từng góc ảnh, thời điểm chụp đẹp nhất đã được Huỳnh Ngân chọn lọc và ghi lại tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Khi được hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh, cô bạn Huỳnh Ngân cho biết: “Thật ra thì em rất thích xem phim Hàn Quốc và vô tình để ý rằng, trường mình cũng có nhiều góc chụp tương tự như thế. Hơn thế nữa, em cũng muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp tại nơi đây nên em có ý tưởng thực hiện bộ ảnh này”.

Ảnh 2: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Sau khi đăng tải, bộ ảnh của Ngân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những sinh viên của trường. Nhiều bạn còn không nhận ra đó là ngôi trường mình đang theo học, thậm chí có nhiều bình luận với cảm xúc hoang mang: “OMG! Đại học Cần Thơ đây sao?”, “Trường mình đây ư, học đây 3 năm mà không ngờ lên hình lại đẹp thế này”...

Bên cạnh đó là những "con mưa" lời khen dành cho chủ nhân của bộ ảnh "siêu chất": “Tuyệt vời! Không ngờ đó là những bức ảnh được thực hiện bằng điện thoại”, “Chị ơi, hướng dẫn em một khóa chụp ảnh đi!”...

Ảnh 3: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh, Ngân cười tâm sự: “Thật ra thì em cũng không lên sẵn kế hoạch cho các địa điểm chụp, thế nên em phải đi bộ để di chuyển đến các địa điểm khác nhau để lựa chọn góc chụp ưng ý nhất. Mà như mọi người thấy thì khuôn viên Đại học Cần Thơ rất rộng nên sau mấy ngày di chuyển và thực hiện bộ ảnh, chân em nhức và không thể di chuyển bình thường được. Thế nhưng thấy bộ ảnh được nhiều người quan tâm và thích thú, em không còn biết cảm giác mệt mỏi là gì nữa”.

Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh về một Đại học Cần Thơ phiên bản “Hàn Quốc thu nhỏ” trong bộ ảnh của Huỳnh Ngân nhé!

Ảnh 4: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 5: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 6: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 7: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 8: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn


Ảnh 9: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 10: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 11: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 12: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 13: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Ảnh 14: Đại học Cần Thơ đẹp ngang ngửa Hàn Quốc - We25.vn

Theo Saostar.vn

 Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa - Thước phim hoài cổ đậm chất Pháp giữa lòng Sài Gòn