Trước thềm MU 2019, Hoàng Thùy trình diễn catwalk với phong cách Victoria-s Secret?

Với đôi cánh đỏ rực rỡ như của Victoria's Secret, Hoàng Thùy tự tin sải bước thể hiện khả năng catwalk nhiều năm của bản thân.

 

Ngay sau khi thông tin Hoàng Thùy trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe 2019 được công bố, hầu hết fan sắc đẹp trong nước và quốc tế đều mừng rỡ chúc mừng. Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, người đẹp đã không ngần ngại giao lưu, chia sẻ cảm xúc với khán giả xung quanh việc chuẩn bị lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019. 

Trong buổi phỏng vấn, Hoàng Thùy xuất hiện trong bộ đầm bó sát màu trắng muốt với điểm nhấn là thiết kế béo dúm dọc thân váy. 

Phần cổ vuông giúp Hoàng Thùy khoe trọn được phần xương quai xanh đầy quyến rũ. Người đẹp chọn cho mình một style đơn giản nhưng đầy phong cách, năng động với mái tóc buộc đuôi ngựa cùng giày thể thao ton-sur-ton.

Hoàng Thùy cho biết thời gian qua cô luôn chủ động trau dồi rèn luyện bản thân, tích cực lắng nghe những góp ý, đánh giá từ khán giả, kết nối với các thí sinh khác của Miss Universe 2019 thông qua mạng xã hội và luôn trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Khi được hỏi về bộ trang phục dân tộc mà cô sẽ mang đến đấu trường quốc tế, Hoàng Thùy cho biết cô muốn có cái gì đó nổi bật và gây ấn tượng với khán giả quốc tế khi trình diễn nên sẽ cân nhắc và lựa chọn kĩ càng trong phần thi này.

Một trong những lợi thế của Hoàng Thùy chính là khả năng catwalk với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là đôi chân dài miên man, thon gọn. Nhanh chóng, người đẹp đã được yêu cầu thể hiện điểm mạnh của mình ngay tại trường quay.

 

Không chỉ thể hiện những bước catwalk chắc chắn, cách pose dáng chuyên nghiệp, Hoàng Thùy đã tạo điểm nhấn bằng bộ cánh màu đỏ cùng với dải lụa bồng bềnh tại hiệu ứng phía sau cánh tay.

Dù đường băng này không quá dài để Hoàng Thùy trình diễn hết khả năng của mình những khán giả cũng cảm thấy phần nào sự chuyên nghiệp, tự tin, phần trình diễn xuất sắc của Á hậu.

Hoàng Thùy từng nói "30 chưa phải là tết, phim hay phải chờ hồi kết" và đúng như vây, người đẹp 9X còn hơn 6 tháng nữa để chuẩn bị cho cuộc chiến sắc đẹp lớn nhất hành tinh và kết quả như thế nào thì chỉ có thể đợi đến đêm Chung kết. 

 

Chụp ảnh tình tứ bên Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình để lộ hình xăm ở chỗ kín