Mùa khai giảng 2019 không chỉ có "Để Mị nói cho mà nghe" mà còn những màn trẩy hội tưng bừng

Những clip ghi lại cảnh thầy trò các trường học trên cả nước nhảy múa tưng bừng trên nền nhạc sôi động trong ngày khai giảng đang nhận về rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Sáng hôm 5/9, học sinh và thầy cô giáo trên toàn quốc tưng bừng chào đón năm học mới bằng lễ khai giảng trang trọng, đầy đủ nghi thức cần thiết. Tuy nhiên, kết thúc buổi lễ cũng là lúc học sinh thậm chí là cả thầy cô “bung lụa”, hòa mình vào các điệu nhạc sôi động để lấy tinh thần cho một năm học mới. Hãy cùng điểm qua những màn văn nghệ cực kỳ tưng bừng của thầy trò mùa khai giảng 2019 nhé!

Tại một trường cấp 3, cô giáo mặc áo dài cũng lên nhảy phụ họa cho học sinh đang hát. Dân mạng phải cảm thán: “Cô dân chơi quá!”.

Tại trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Đắk Nông), ngày khai giảng đã trở thành một “Đại nhạc hội EDM” sôi động. Hoàng Thị Kiều Trang bình luận: “Trường chuyên đó, quẩy ghê thiệt”.

Khi các bạn đang bận chụp hình thì mình đứng giữa cửa lớp “quẩy” mới chất!

Bên cạnh những màn EDM “tự quẩy”, không thể không kể đến các màn nhảy cover được đầu tư kỹ lưỡng, như các chàng trai một ngôi trường ở Đồng Nai đã vào vai chú bộ đội nhảy “siêu chất” trên nền nhạc “Để Mị nói cho mà nghe”.

Màn cover "Kỷ Hợi 2" của Oops Crew đến từ THPT Hoàng Văn Thụ - Hà Nội đã đem đến luồng gió mới cho buổi khai giảng có phần “nhàm chán”.

Trong một diễn biến khác, các “quay phim” học đường cũng rất có tâm khi muốn bắt trọn khoảnh khắc các bạn nhảy trên sân khấu. Trịnh Ngọc Hân bình luận: “Khai giảng ít ra phải được xem những tiết mục như này, không uổng công đứng nắng”.

Một trường đại học ở Bình Dương còn thấu hiểu tâm lý sinh viên khi tổ chức ngày hội “Phát người yêu” nhân đầu năm học. Nguyễn Thị Quỳnh Lai đùa vui: "Cho em xin địa chỉ để chuyển trường ạ!".

(Tổng hợp từ group Trường Người Ta)