Mức học phí đắt đỏ của những ngôi trường hội "rich kid" Việt theo học: Từ vài trăm triệu đến vài chục ngàn đô

Tiên Nguyễn

Những ái nữ "ngậm thìa vàng" luôn có một cuộc sống khiến người khác trầm trồ mãi không ngớt, những ngôi trường họ theo học cũng có những mức học phí siêu đắt đỏ.

Không hoạt động trong showbiz nhưng những ái nữ con nhà giàu luôn là nhân vật được quan tâm không thua kém ngôi sao nào. Chỉ cần lướt quan Instagram của những nhân vật này, bạn sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi cuộc sống quá sang chảnh cùng những món hàng hiệu tiền tỷ, những chuyến du lịch đắt đỏ...

Và dĩ nhiên, học phí của những ngôi trường hội con nhà giàu theo học cũng thuộc hàng đắt có tiếng trên thế giới. Đây đều là những trường nổi tiếng bậc nhất, học hoàn toàn bằng tiếng Anh và được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Hầu hết học phí các nơi này đều dao động hàng trăm triệu đồng/năm.

Xuất thân trong gia đình tỷ phú có tiếng tại châu Á, cô nàng ái nữ nhà đại gia này còn sở hữu nhan sắc vạn người mê, có cuộc sống khiến người khác phải tròn mắt ghen tị. Cô nàng rất chăm chỉ xuất hiện tại những nơi sang trọng cùng xe sang và đồ hiệu xa xỉ.

về thăm trường cấp 3 cũ - trường quốc tế TP HCM.

theo học những trường với mức học phí siêu đắt. Thời THPT, cô từng theo học trường quốc tế TP HCM (ISHCMC) - một trong số ít các trường ở Sài Gòn được chứng nhận cung cấp tất cả 3 chương trình Tú tài Quốc tế. Mức học phí của trường lên đến 2,2 tỷ đồng cho 3 năm học.

Sau khi tốt nghiệp, theo học tại trường ĐH RMIT ở TP HCM và tiếp tục học Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại trường ĐH London. Cả hai trường này cũng có mức học phí khủng không kém, chỉ riêng trường RMIT đã lên đến hơn 860 triệu đồng/4 năm học.

Chole Nguyễn

Chole Nguyễn là một "rich kid" thứ thiệt và còn là một beauty blogger tài năng được nhiều người yêu mến. Có cha mẹ đều làm trong ngành kinh doanh thành công, cô không thiếu những bức ảnh du lịch và check-in ở những địa điểm đắt đỏ bậc nhất thế giới. Hot girl 23 tuổi này cũng từng theo học tại ĐH RMIT.

Chole Nguyễn theo học trường ĐH RMIT với mức học phí lên đến 860 triệu đồng/4 năm học.

Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong giới "rich kid". Có thời gian dài làm việc và sống tại Đức nên cô nàng có tính cách phóng khoáng, năng động. Không thường xuyên khoe những món đồ hiệu nhưng instagram của cô nàng ngập tràn những hình ảnh thể hiện gu thời trang đẳng cấp cùng những vùng đất cô đã đặt chân tới.

Thảo Nhi từng theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reitlinggen với mức học phí khoảng 3.000 euro (khoảng 76 triệu đồng) cho một năm học.

Chân dung nàng rich kid đình đám bậc nhất - Lê Thảo Nhi.

Claret Giang Lê

Cô nàng "rich kid" Giang Lê từng gây sốt cộng đồng mạng với dàn khách mời sở hữu siêu xe sang khi tới dự đám cưới của mình. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cha mẹ đều yêu nghệ thuật và hội họa, Giang Lê cũng là một nhà thiết kế thời trang cho nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Cô cũng là một trong số ít sinh viên Việt Nam tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc tại Anh. Cô nàng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang của Istituto Marangoni London (Anh) - cái nôi đào tạo ra nhiều nhà thiết kế nổi tiếng của hãng Dolce & Gabbana, Moschino. Học phí của trường khoảng 13.000 bảng Anh (khoảng 373 triệu đồng).

Nguyễn Cẩm Tú

Với video mua sắm tại Las Vegas hết 300 triệu đồng rồi sau đó là màn đập hộp hàng loạt món đồ hàng hiệu trong đó có món lên đến 1 tỷ 870 triệu đồng, Cẩm Tú là cái tên không xa lạ với những ai hay follow hội con nhà giàu Việt. Gia đình có điều kiện nhưng cô nàng luôn muốn tự lập, tự chủ trong cuộc sống, không muốn bị hiểu lầm rằng chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ thành quả lao động của bố mẹ.

Cẩm Tú luôn cố gắng đạt thành tích cao trong học tập. Từng theo học ngành đạo diễn tại Việt Nam, cô nàng quyết định du học Thạc sĩ ở Academy Of Art University (San Fransico, Hoa Kỳ). Học phí ngôi trường mà Tú theo học khoảng 20.000 USD/năm (tầm 466 triệu đồng). Sau khi tốt nghiệp, cô nàng 9x đang làm việc tại Thung lũng Silicon.

Theo Kenh14.vn