"Mượn" ảnh "xe hịn" trên mạng để làm màu Tinder, chàng trai không ngờ bị gái xinh "lật mặt": "Anh mua xe trên mạng à"

Chẳng gì xấu hổ hơn việc bị gái xinh phát hiện mượn ảnh "sống ảo". 

Chắc hẳn nhiều người sẽ chẳng cảm thấy lạ lẫm trước tình huống đi mượn ảnh của người khác rồi up lên mạng để “sống ảo” nhằm mục đích tăng giá trị của bản thân. Nhưng nếu để người khác phát hiện ra “lỗ hổng” thì có đào đất chui xuống cũng chẳng hết xấu hổ. 

Một câu chuyện tương tự như hoàn cảnh trên đang thu hút được rất nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Sự việc được một cô gái chia sẻ kể về một anh chàng sở hữu xe hơi xịn. Trên mạng xã hội Tinder, anh ta dùng vô lăng một chiếc xe Volkswagen để làm hình ảnh nổi.

 
“Tất cả để anh lo em chỉ việc like” 

Quần là áo lượt, phấn son điệu đà trong lần đầu hẹn hò, cô gái tức giận khi bạn trai dẫn đi ăn... cháo lòng

Khỏi phải nói hình ảnh xe ô tô và dòng trạng thái đậm chất “good boy” thế kia, ai mà chẳng nghĩ anh chàng này là một người có tiềm lực về kinh tế. Mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu không có con mắt tinh tường của một con gái. Theo đó, cô gái đã nhìn ra “điểm lạ” trong bức ảnh và đã nhắn tin gửi thắc mắc trực tiếp tới chính chủ. 


 
Anh chàng vẫn tỏ ra hiểu biết khi so sánh với dòng xe Camry. 
 
Nhưng nào ngờ sự tình lại thành ra thế này rồi. 

Bị chỉ trích khi lộ vóc dáng thật, “nữ thần MXH” đáp trả: "Làm vậy có ảnh hưởng đến bạn không?"
 
Có lẽ đến đây anh đã nhận ra mình “toang” thật rồi 

“Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng” có lẽ câu nói này cực hợp với tâm trạng của anh thanh niên khi nhận được tin nhắn phản hồi từ cô gái: "Nhưng ăn cắp ảnh dính name tag của trang web thì có đấy ạ. Nên em tưởng anh đi mua sắm trên ấy. Ảnh nào cũng đẹp, chọn đại 1 ảnh có tỷ ba thôi ấy mà"

 
Chào anh, trang web “XEHAY.VN” đứng đây từ chiều. 

Chắc hẳn anh chàng đã có những phút giây quê độ cực nhiều với suy nghĩ “nước đi này cho mình đi lại”. Dưới phần bình luận đa số mọi người cho rằng mình có gì thì mình hẵn khoe cái đó, sống thì phải biết khiêm tốn chứ khoe mà ‘bất cẩn’ kiểu này thì nhục đâu cho hết. 

Đăng đàn tố tô mì của quán có thằn lằn, cô gái bị nhân viên tỏ thái độ, chủ quán nhắn tin doạ: "Gỡ bài hay để chị gặp em"