Muôn kiểu lý do sao Việt quyết định giải nghệ

Diễn viên Bình Minh

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều người yêu mến thế nhưng một số nghệ sĩ như: Bình Minh, Phan Anh… lại chọn cách “biến mất” khỏi showbiz khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

MỤC LỤC [Hiện]

Bình Minh gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu từ đầu thập niên 2000. Anh từng đoạt đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002, danh hiệu Người mẫu nam xuất sắc của năm tại lễ trao giải Người mẫu Việt Nam 2008. Ngoài diễn thời trang Bình Minh còn đóng phim, làm MC. Anh đã đóng các phim: Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...

Vài năm gần đây Bình Minh ít hoạt động nghệ thuật để chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Anh hiện điều hành một công ty chuyên sản xuất, cung cấp thực phẩm sạch; là người sáng lập, điều hành Bình Minh Golf Academy, Bình Minh Golf Entertainment và CEO Công ty cổ phần Golf Việt Nam (VGS Southern - thành viên tập đoàn VGS Group).

Thời gian qua nam diễn viên vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm MC, tham gia các show truyền hình nhưng anh không nhận lời vì muốn tập trung hết sức cho đam mê mới là kinh doanh. 

Bình Minh nói anh chưa giải nghệ nhưng sẽ vắng bóng vài năm trong làng giải trí. Nam diễn viên cảm thấy bản thân đang ở giai đoạn "chai" cảm xúc với nghệ thuật nhưng nhiều đam mê với lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ liên quan tới môn thể thao golf.

Phan Anh từng là một MC đắt show, phủ sóng dày đặc tại các chương trình truyền hình. Thế nhưng vài năm trở lại đây, anh gần như đã rút hẳn khỏi các hoạt động giải trí, gác lại sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang. 

Chia sẻ về lý do tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, nam MC cho biết anh muốn dành thời gian chắm sóc cho gia đình. “Tôi càng được biết đến nhiều, bận rộn hơn, thường xuyên xa nhà hơn. Tôi cũng hay xuất hiện trước truyền thông như một hình ảnh đẹp về người cha, người chồng lúc nào cũng dành sự quan tâm lớn nhất cho gia đình. Tôi nói những điều sâu sắc, ý nghĩa về giá trị gia đình nhưng sự thật thì chính vợ con tôi nhận ra: bố nói thì hay, nhưng có lẽ đó chỉ là những điều bố mong chứ chưa phải điều bố làm”, MC Phan Anh chia sẻ. 

Năm 2018, khi con gái lớn đi du học nước ngoài, vợ anh cùng hai con nhỏ cũng sang theo. Trong khoảng thời gian "xa mặt cách lòng", không còn những tranh cãi căng thẳng, Phan Anh đã có một khoảng trống để tự mình suy ngẫm lại mọi thứ.

Anh chia sẻ: "Tôi nhận thấy với tính cách của mình, nếu cứ tiếp tục lao theo showbiz, cứ tìm kiếm những giá trị bên ngoài, tôi sẽ mất gia đình. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội có mặt trong những kỷ niệm vô giá mà tuổi thơ các con cần có, và tôi có thể sẽ bỏ lỡ nhiều thêm”.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ có cát-xê cao hàng đầu tại phía Bắc. Với ngoại hình điển trai, nam tính, chất giọng khàn đặc trưng, không khó hiểu khi Tuấn Hưng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Tháng 7/2020, Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm dừng đi hát. Thời điểm đó anh chia sẻ: “Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình. Tôi là bố của 3 đứa trẻ và thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là điều mà tôi đã suy nghĩ rất kĩ và rất lâu mới nói ra".

Tuy nhiên thời gian này, khán giả lại thường xuyên thấy Tuấn Hưng quay trở lại sân khấu. Chia sẻ về lý do quay lại ca hat sau tuyên bố giải nghệ, anh nói: "Tôi bây giờ là ông bố của ba người con nên cũng phải chăm chỉ làm việc hơn để có tiền mua sữa cho các cháu”.

Hoàng Hải được mệnh danh là "Hoàng tử Vpop" của làng giải trí Việt. Tên tuổi của anh nổi đình nổi đám ở những năm 2006 - 2012. Đến năm 2009, Hoàng Hải lọt vào danh sách 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại chương trình Làn sóng xanh.

Sau khi ra mắt album vol.3 Tìm lại thời gian vào năm 2012, Hoàng Hải biến mất tăm khỏi thị trường nhạc Việt. Thời điểm đó, anh cũng bị một cô gái “bóc phốt”. Theo đó, cô gái cho rằng cô đã hỗ trợ anh rất nhiều tiền để thực hiện các sản phẩm âm nhạc, thế nhưng sau khi "chia tay đòi quà", Hoàng Hải lại tìm cách trốn tránh khiến cô không còn cách nào khác phải nói ra sự thật.

Từ đó, thông tin về nam ca sĩ cũng cực hiếm hoi. Mãi đến tháng 11 năm nay, Hoàng Hải mới xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần bên cạnh Phương Thanh. Khi nhận được câu hỏi: Vì sao "bỗng dưng biến mất?'', Hoàng Hải vui vẻ đáp: "Em hay sống theo cảm xúc của mình, hay làm mọi thứ theo cảm xúc. Tự dưng có những lúc em muốn tĩnh lại. Và đây là thời điểm đó".

Hiện tại, Hoàng Hải không còn quá mặn mà với sự nghiệp ca hát. Tuy vậy, anh tin rằng những người yêu mến mình vẫn sẽ ủng hộ lựa chọn của anh./.

Đạo lý của các “tiểm tam” trong Vbiz

Che giấu mối tình với người đàn ông có gương mặt đứng tuổi,  ca sĩ Lều Phương Anh bị một tài khoản mạng chỉ đích danh là kẻ phá hoại gia đình người khác. Cô lên tiếng đáp trả phủ nhận chuyện sinh 3 đứa con cho 3 người đàn ông khác nhau. Phát ngôn về chuyện giữ chân đàn ông của Lều Phương Anh cũng bị đào lại... Xem thêmtại đây