Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết!

Body 6 múi cực sexy của tài tử Squid Game khiến netizen không ngừng bàn tán, chia sẻ rần rần.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Bên cạnh những tình tiết sinh tồn "căng đét", ngoại hình, đời tư của dàn diễn viên trong phim cũng được netizen vô cùng quan tâm. Anh cảnh sát điển trai Hwang In Ho - do nam diễn viên Wi Ha Joon thủ vai cũng được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình sáng, lối diễn xuất ấn tượng.

Mới đây nhất, Wi Ha Joon đã khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện trong clip ngắn "nhá hàng" cho màn xuất hiện trên bìa tạp chí Men's Health. Dù chỉ là 1 khoảnh khắc thoáng qua, nhưng Wi Ha Joon cũng đủ khiến fangirl "rớt liêm sỉ" hàng loạt khi khoe cơ bụng 6 múi "si cu la" sexy bức người, hoàn hảo như tượng tạc. Nụ cười tươi rói của nam tài tử cũng đủ "đốn tim" fan hàng loạt. Được biết, trước khi chuyển hướng diễn xuất, tài tử Squid Game từng làm người mẫu nên anh có body chuẩn chỉnh, visual cực nam tính và quyến rũ như thế này.

Tưởng diện áo vest kín mít, thế nhưng khi quay lưng lại, Wi Ha Joon khiến dân tình choáng váng luôn vì không mặc áo trong, khoe cơ bụng 6 múi ấn tượng và bờ ngực vô cùng vạm vỡ, rắn chắc

Cận cảnh body và nụ cười khiến hội chị em "rớt liêm sỉ" hàng loạt

Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 4.

Wi Ha Joon hiện đang gây sốt với vai diễn anh cảnh sát trong siêu phẩm Squid Game

Wi Ha Joon sinh năm 1991, có tên thật là Wi Hyun Yi, từng làm người mẫu trước khi chuyển sang đóng phim vào năm 2015. Trước khi hóa thân thành anh cảnh sát trong Squid Game, nam diễn viên từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, 18 Again, Miss & Mrs. Cop... Không đẹp chuẩn mỹ nam, thế nhưng Wi Ha Joon vẫn đủ sức "đốn tim" fan nhờ gương mặt nam tính mạnh mẽ, nụ cười tít mắt vô cùng đáng yêu.

Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 5.

Dù không đẹp kiểu "mỹ nam đẹp hơn hoa" nhưng Wi Ha Joon vẫn có sức hút riêng từ gương mặt nam tính

Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 6.
Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 7.
Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 8.

Nụ cười tươi sáng của anh khiến bao fangirl "đổ" rần rần

Muốn xỉu ngang vì combo cơ bụng 6 múi nóng bỏng tay và nụ cười hiền khô của tài tử Squid Game: Chị em chắc rớt liêm sỉ hết! - Ảnh 9.

Khi không cởi áo khoe cơ bắp, Wi Ha Joon vẫn gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m80 và tỷ lệ cơ thể đẹp của 1 người mẫu

Nguồn: Instagram