MV của Sơn Tùng trong mắt dân chuyên ngữ: "Phiên dịch 14 năm cũng không thể nghe ra được"

Sau MV ra mắt vào tối 28/4, Sơn Tùng hiện tại là cái tên được cả nước Việt Nam nhắc đến nhiều nhất vào lúc này

Lần comeback của Sơn Tùng với ca khúc mới hoàn toàn bằng tiếng Anh đã trở thành hiện tượng được nhắc đến nhiều nhất Việt Nam, nhưng theo cách không ai ngờ tới.


Không lâu sau khi ra mắt, MV There’s No One At All đã hứng chịu cơn bão phẫn nộ và chỉ trích của dư luận. Từ những hình ảnh tiêu cực, nội dụng phản cảm và góp phần cổ xúy cho nhiều vấn nạn xã hội, MV của ca sĩ Sơn Tùng bị nhiều người kêu gọi lên án và tẩy chay.

Sự việc nhanh chóng leo thang khi các cơ quan truyền thông vào cuộc. Trưa 29/4, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử và Sở VHTT - Du lịch TP HCM cũng đã vào cuộc để xử lí, tháo gỡ MV khỏi nền tảng YouTube. Vào tối ngày 29, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi “những ai cảm thấy không thoải mái khi xem MV” và tắt hiển thị MV này đối với người dung Việt Nam trên nền tảng Youtube.




Những ý kiến không hài lòng về sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP

Không bàn đến nội dung truyền tải, MV ca khúc tiếng Anh đầu tiên của Sơn Tùng còn bị soi về khía cạnh phát âm, khả năng ngôn ngữ của nam ca sỹ. Nhiều khán giả với khả năng nghe tiếng Anh tốt cho biết, mình không thể hiểu được Sơn Tùng hát gì trong MV.

MV lần này là một nước cờ đi sai của Sơn Tùng M-TP. Bất chấp việc anh kết hợp với nhiều nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu, bạo chi đầu tư khủng, nhưng nội dung phản cảm đã khiến cho công sức và thành quả của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Cùng với những scandal trước đó khiến cho nam ca sỹ càng thêm mất điểm trong mắt công chúng.