Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH

Không hẹn mà gặp, dàn nữ idol sinh năm 2004 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất chúng.

Làng giải trí Hàn Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của thế hệ thần tượng mới với nhiều idol sở hữu cả sắc lẫn tài. Những idol tuy tuổi đời rất trẻ nhưng đã có nhan sắc nổi bật, vóc dáng vượt trội, gây sốt ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt, dàn nữ idol sinh năm 2004 đều sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Không ngoa khi nói rằng, Wonyoung chính là nữ idol đình đám nhất sinh năm 2004. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và khả năng trình diễn, không khó hiểu khi cô xuất sắc trở thành quán quân của Produce 48 khi mới 14 tuổi. Nữ idol trẻ tuổi "đốn tim" khán giả với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, vừa đáng yêu, ngây thơ lại vừa sang chảnh ngút ngàn. 

Đặc biệt, center của IZ*ONE còn sở hữu thân hình "vạn người mê" với chiều cao cực khủng, đôi chân dài nuột nà, ảo diệu như photoshop. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là "thánh body" thế hệ mới.

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 2.
Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 3.

Wonyoung được dự đoán sẽ là nữ thần trong tương lai khi vẻ đẹp của cô nàng ngày càng cuốn hút theo thời gian

Vóc dáng cực chuẩn cùng đôi chân dài miên man của Wonyoung

J (STAYC)

J cũng là 1 idol sinh năm 2004 được quan tâm bàn luận trên các diễn đàn Kpop. Nữ idol trẻ tuổi gây ấn tượng mạnh với đường nét gương mặt hài hòa, đẹp chuẩn diễn viên cùng khí chất vô cùng thu hút. Điểm thu hút nhất trên gương mặt của cô chính là đôi mắt long lanh biết nói. 

Ở một số bức ảnh, J còn được nhận xét là giống với nữ thần nhan sắc đình đám Gen 2 - Yoona (SNSD). Nhan sắc của cả hai đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thuần. Chính vì lý do này mà người hâm mộ kỳ vọng thành viên STAYC sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai.

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 6.
Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 7.

J mới ra mắt nhưng đã gây ấn tượng mạnh với visual hoàn hảo, đẹp chuẩn diễn viên

Yoon (STAYC)

Bên cạnh J, STAYC còn có 1 mỹ nhân khác sinh năm 2004 cũng nổi đình nổi đám không kém, đó là Yoon. Nữ idol gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ gương mặt đẹp như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh cùng thần thái sang chảnh cuốn hút. Dù mới 17 tuổi nhưng Yoon đã sớm có đôi chân dài lý tưởng, chiều cao vượt trội 1m70.

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 9.

Tóc mái "tiền tỷ" như Lisa cũng là một điểm thu hút của cô nàng

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 12.

Yoon cũng là một nữ idol trẻ tuổi sở hữu chiều cao vượt trội

Jaehee (Weeekly)

Weeekly cũng là một trong những nhóm nữ trẻ với các thành viên có ngoại hình nổi bật. 1 trong số đó phải kể đến Jaehee. Vẻ đẹp xinh xắn ngọt ngào như búp bê, dễ gây cảm tình của cô nàng nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần đầu chạm mặt. Fancam trình diễn của Jaehee trên sân khấu thường xuyên được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng cũng chính bởi nét thu hút này.

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 13.
Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 14.

Jihan (Weeekly)

Một thành viên khác sinh năm 2004 của Weeekly không thể không nhắc đến đó là Jihan. Nữ idol gây ấn tượng với nét đẹp xinh xắn, dịu dàng, trẻ trung như "kẹo ngọt". Một điểm cộng nữa ở cô nàng là nụ cười tưới tắn, ngọt ngào. Nếu J (STAYC) được nhận xét là giống với Yoona thì Jihan lại rạng rỡ như "tình đầu quốc dân" Suzy.

Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 16.
Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 17.
Năm 2004 diệu kỳ đánh dấu loạt visual thế hệ mới ra đời: Center Gen Z xinh như búp bê, nữ idol giống Yoona - Suzy gây sốt MXH - Ảnh 18.

Nguồn: Koreaboo