Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai?

Nhiều người tò mò về cuộc sống của một trong "Tứ đại thiên vương” thời gian gần đây

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Đoan Trường kể về cuộc sống trong căn nhà ước tính trị giá 2000 cây vàng.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 1

Đoan Trường kể anh từng được mệnh danh một trong "Tứ đại thiên vương” cùng với Lam Trường, Đan Trường và Vân Trường vào hơn 10 năm trước. Đoan Trường được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tuấn Khanh, phát hành nhiều album. Tên tuổi của anh ở Sài Gòn cuối thập niên 90 đầu những năm 2000 không hề nhỏ. Bên cạnh việc ca hát, anh còn là thạc sĩ Hóa học, làm việc ở các tập đoàn nước ngoài. Chính vì vậy, anh coi ca hát chỉ như một niềm yêu thích, không bị áp lực chạy show hay sự nổi tiếng. Khi về nước, anh vẫn tiếp tục theo con đường nghệ thuật, song song với công việc Phó giám đốc một công ty đa quốc gia.

Kể về quá khứ, Đoan Trường chia sẻ có thời gian gia đình anh bị lừa mất 50 cây vàng. Thời điểm đó, anh kiếm được nhiều tiền, có thể lo cho cả gia đình không thiếu thứ gì. Sau, anh dựng lại ngôi nhà khang trang. Hiện tại, ngôi nhà được định giá gần 2000 cây vàng nhờ vị trí đắc địa nằm trên con đường huyết mạch ở trung tâm Sài Gòn.

Nhiều người tò mò về cuộc sống của Đoan Trường thời gian gần đây. Trên trang cá nhân, anh cập nhật thường xuyên những hoạt động như biểu diễn, đi du lịch nước ngoài hay việc cổ vũ bóng đá. Cuộc sống của nam ca sĩ sau 2 lần ly hôn vì yêu xa giờ đây là những giây phút thư thái đi vòng quanh thế giới.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 2

Tối 15/10 vừa qua, Đoan Trường cùng các anh em nghệ sĩ ủng hộ hết mình cho đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Indonesia. Kết thúc trận, Đoan Trường đăng lời nhắn tới đội tuyển, nhất là Đoàn Văn Hậu: "Chúc mừng đội tuyển VN! Đang xếp thứ 2 trong bảng. Cố lên anh chàng cầu thủ cùng họ Đoàn với mình!".

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 3

Đoan Trường diện áo cờ đỏ sao vàng để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ đội nhà. Trong những trận đấu trước, anh luôn cổ vũ hết mình.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 4

Ngôi nhà mặt phố giá trị, có 5 tầng với diện tích 700m2 vừa hoàn thành vào năm 2017 do đích thân anh lên ý tưởng thiết kế. Trong nhà được thiết kế thang máy riêng.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 5

Sân thượng trên tầng 5 thoáng mát, có đầy đủ phòng tắm, nhà vệ sinh, bếp ăn, dụng cụ tập thể dục, hồ cá, karaoke. Trên không gian này, nam ca sĩ thoải mái dựng tiệc, họp mặt bạn bè.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 6

Nam ca sĩ sống tự tại, không bị áp lực bởi showbiz.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 7

Đoan Trường có cuộc sống như mơ với những chuyến hành trình du lịch qua nhiều quốc gia.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 8

Tháng 6 năm ngoái, “Hoàng tử đại dương” Đoan Trường đã “tự thưởng” cho mình 1 chuyến du lịch 10 ngày qua 3 nước Scotland, xứ Wales và Anh nâng tổng số quốc gia mà anh đã đi qua lên con số 32.

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 9

Anh lựa chọn những điểm đi lý thú, phù hợp với sở thích như tham quan, bóng đá...

Nam ca sĩ Việt sống trong căn nhà trị giá 2000 cây vàng là ai? - 10

Những điểm check-in ở các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng khiến các fan trái bóng tròn ghen tị với Đoan Trường.