Nam ca sĩ vừa bỏ 8 tỷ mua nhà cho mẹ: "Tôi không mượn tiền ai để làm ăn và có được tài sản hôm nay"

"Vừa rồi tôi còn tổ chức một bữa tiệc, không phải để khoe khoang mà muốn cho mọi người trong họ hàng thấy được tôi đã làm được gì" - Quách Tuấn Du chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Showbiz nhật báo, ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ về sự nghiệp của mình.

Bỏ 2 tỷ làm liveshow không lợi nhuận

Tôi đã từng thành công với dòng nhạc Bolero và Remix, không còn quan tâm tới dòng nhạc trẻ ngày xưa nữa. Khi tôi rẽ hướng sang dòng nhạc này, tôi đã có thành tích và đạt được mức thu nhập đáng kể.

Nam ca sĩ vừa bỏ 8 tỷ mua nhà cho mẹ:

Quách Tuấn Du

Thực ra, từ những ngày đầu đi hát tôi đã chọn nghề này là một cái nghiệp chứ không phải dùng nó để đạt được danh vọng, sự nổi tiếng. Chính vì vậy, áp lực trong nghề đối với tôi không lớn.

Tôi còn làm nghề thì còn kiếm được tiền. Kiếm được tiền rồi, tôi sẽ đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật.

Vì thế, cuộc sống âm nhạc của tôi từ trước tới giờ đều là tự thân tôi hết. Chưa bao giờ tôi mong chờ sự tài trợ tiền bạc từ ai.

Tôi cũng làm được những liveshow nhỏ tới liveshow lớn. Năm 2016, tôi chi tới gần 2 tỷ đồng để làm một liveshow mà tôi không thu lại được lợi nhuận gì vì đó là liveshow mang tính chất tâm linh, ở nhà hát với sức chứa tới 4000 khán giả.

Ai tới liveshow đó đều thấy được tâm huyết và công sức, nỗ lực tôi bỏ ra nhiều thế nào.

Bỏ 8 tỷ mua nhà cho mẹ

Ngày hôm nay, tôi theo dòng nhạc mới cũng là vì đam mê. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhất về kinh tế. Tôi thấy kinh tế mình quá ổn định, có dư ra tiền nên đã thực hiện lời hứa bấy lâu nay với mẹ.

Nam ca sĩ vừa bỏ 8 tỷ mua nhà cho mẹ:

Quách Tuấn Du và mẹ

Cả gia đình tôi trước đây sống ở Tân Châu, An Giang. Bố tôi mất sớm, mẹ phải bán mất một căn nhà. Căn nhà đó là bố mẹ tôi gầy dựng nhưng vì bố mất sớm, một mình mẹ phải gồng gánh nuôi 5 đứa con ăn học nên rất khó khăn, phải bán đi.

Mẹ tôi không phải người có học vấn, trình độ cao, chỉ là người phụ nữ nội trợ nên không đủ sức giữ tài sản, bán mất căn nhà.

Khi đó, tôi mới 10 tuổi thôi nhưng tự thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình. Hồi nhỏ, tôi chỉ biết rằng không làm phiền đến mẹ, không làm mẹ phải đau khổ vì nợ nần đã là tốt lắm rồi, lớn lên tự thấy cần làm điều gì lớn hơn.

Trước đây, tôi cũng từng mua với mẹ một căn nhà, nhưng là tiền chung của các anh chị em với nhau để có căn nhà ở chung. Nhưng căn nhà đó sau này cũng chia năm xẻ bảy, tôi không muốn lấy phần của mình trong đó, cho lại hết anh chị em.

Đến ngày hôm nay, tôi đã thực hiện lời hứa năm xưa với mẹ. Tôi mua căn nhà 7 tỷ cho mẹ, hoàn thiện tới 70% rồi, lắp thêm nội thất là tròn 8 tỷ.

Vừa rồi tôi còn tổ chức một bữa tiệc, không phải để khoe khoang mà muốn cho mọi người trong họ hàng thấy được tôi đã làm được gì. Tôi chưa bao giờ mượn tiền ai để làm ăn và có được tài sản ngày hôm nay.