Năm đầu Hải Tú dính tin đồn "làm dâu Thái Bình": Thoải mái chơi Tết

Đầu năm, Hải Tú đã liên tục khoe sắc vóc xinh đẹp. Năm đầu tiên cô dính tin đồn đã sinh con cho chủ tịch nhưng "nàng dâu" này vẫn thong thả lắm.

Hải Tú - cái tên vẫn còn nhiều bí ẩn của showbiz Việt, bởi lẽ cô nàng tân binh này hiện sống ở đâu, làm gì cho công ty của Sơn Tùng M- TP chẳng ai xác định được. Thế nhưng Hải Tú liên tục đăng bài đại diện chúc mừng M-TP, đúng phong thái của phu nhân thật sự.


Tin đồn Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng chưa hề giảm nhiệt, nhưng những người trong cuộc lại chẳng hé răng nửa lời. Có bà hàng xóm phao tin gặp Hải Tú đang tưới rau trong sân nhà Sơn Tùng ở Thái Bình, bà khác lại khẳng định nghe mẹ Tùng đi mua trứng gà cho con gái mới sinh. Thông tin cứ loạn cào cào chẳng biết bà nào đúng.


Nếu thật sự trở thành nàng dâu nhà Chủ tịch, thì năm đầu tiên làm dâu Hải Tú đúng là số sướng.

Hội mẹ bỉm sữa hết khoe con, khoe mâm cơm ngày Tết, khoe dọn nhà du xuân, thì Hải Tú vẫn là một cô gái năng động chụp ảnh tạo dáng không hề vướng bận chuyện gia đình. Cô khoe nhan sắc xinh tươi với vóc dáng chuẩn "nàng thơ", còn diện đồ giống Sơn Tùng. Nàng diện đồ đôi với sếp, cùng sếp đi chụp ảnh du xuân. Mẹ Sơn Tùng cũng là một người dễ tính, chiều con dâu hết mực nên có lẽ ai bước chân vào nhà bà sẽ thoải mái mà ăn Tết vui chơi.



Cuộc sống làm dâu của Hải Tú khiến nhiều chị em mơ ước. 

Hải Tú hé lộ món quà lớn sẽ dành tặng khán giả trong năm 2022 sắp tới. "Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TPE. Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nha", cô viết.



Những dự án bom tấn hay một đám cưới cổ tích, tất cả đều rất khó đoán. Sơn Tùng từng hé lộ sẽ kết hôn vào năm 28 tuổi, nên chắc chắn trong năm nay hứa hẹn nhiều sự kiện lớn trong đời Tùng.


MỤC LỤC [Hiện]