Nam diễn viên suốt 20 năm ở nhà thuê, hết thời phải đi bán hoa quả kiếm sống thế này

Nam diễn viên có cuộc sống khó khăn, phải đi bán hàng rong trên đường.
Chia sẻ

Dù không phải ngôi sao hạng A, Lý Gia Minh vẫn được khán giả biết đến bởi những vai diễn ấn tượng trong: China Brothers, Anti – Japan Heroes… Ra mắt nhiều năm nhưng sự nghiệp diễn xuất của Lý Gia Minh vẫn "dậm chân tại chỗ". Vì là một diễn viên trẻ chưa có kinh nghiệm cũng như chưa xây dựng được các mối quan hệ nên anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn. Đôi khi để đổi lấy cơ hội đóng phim, nam diễn viên đã phải tự bỏ tiền túi ra và thậm chí còn không quan tâm đến cát – xê.

Năm 2014, công ty điện ảnh và truyền hình mà Lý Gia Minh ký hợp đồng bất ngờ bị giải tán. Kết quả nam diễn viên trở thành kẻ thất nghiệp chỉ trong sau một đêm. Mặc dù rất nỗ lực và chăm chỉ tham gia nhiều chương trình song anh vẫn rất khó khăn để trụ lại trong làng giải trí đầy khắc nghiệt này. Suốt 20 năm ở Bắc Kinh, anh có cuộc sống rất cơ cực vì công việc không đều và phải ở nhà thuê.

Nam diễn viên suốt 20 năm ở nhà thuê, hết thời phải đi bán hoa quả kiếm sống thế này - 1
Nam diễn viên suốt 20 năm ở nhà thuê, hết thời phải đi bán hoa quả kiếm sống thế này - 2

Năm 2019, gia đình nam diễn viên họ Lý gặp phải khó khăn lớn khi bố của anh mắc bệnh nặng trong khi bản thân đang có một công việc không ổn định cộng với việc kinh tế gia đình rất khó khăn. Anh từ bỏ công việc, tiêu hết tiền tiết kiệm và đi vay nợ mượn khắp rồi sau đó trở về quê chữa bệnh cho bố. Tất cả những chuyện này khiến Lý Gia Minh bị mắc bệnh trầm cảm. Đáng tiếc thay, bố của Lý Gia Minh vẫn không qua khỏi và bản thân anh cùng lúc đó còn phải gánh vác khoản nợ chưa trả hết của gia đình.

Mới đây, một số cư dân mạng bắt gặp nam diễn viên Lý Gia Minh đang bày hàng bán trái cây như dưa hấu và cam trên phố Thiên Tân. Trong các bức hình được dân mạng đăng tải, nam diễn viên họ Lý xuất hiện với hình ảnh không mấy chỉn chu. Anh ăn mặc đơn giản với áo phông và chiếc quần dài trị giá chưa đến 30 NDT (khoảng 104 nghìn đồng), đầu tóc có chút xơ rối và hai cánh tay đỏ ửng vì cháy nắng.

Nam diễn viên suốt 20 năm ở nhà thuê, hết thời phải đi bán hoa quả kiếm sống thế này - 3

Lý Gia Minh suốt 20 năm phải ở nhà thuê.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và thương xót trước cuộc sống khó khăn của Lý Gia Minh. Hiện tại, ở tuổi 38 nam diễn viên vẫn sống cô đơn một mình. Anh từng chia sẻ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh chưa thể tính đến chuyện lấy vợ và vẫn ấp ủ mong muốn được quay trở lại màn ảnh trong thời gian sớm nhất.