Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt

Nam diễn viên này đã công khai bình luận chê bai ngoại hình trên trang cá nhân.

Võ Tấn Phát từng nhận được sự chú ý khi vướng tin có mối quan hệ đặc biệt với MC Đại Nghĩa. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1995 khẳng định tất cả đều là những tin đồn, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây, anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Nam diễn viên 9x chia sẻ ảnh chụp một bình luận công khai nhận xét về vẻ ngoài của anh: "Công nhận Võ Tấn Phát nhìn xấu xấu mà có duyên ghê". Netizen này đã chê bai gương mặt của Võ Tấn Phát nhưng lại dành lời khen ngợi cho diễn xuất hài hước của anh. Trước bình luận này của cư dân mạng, Võ Tấn Phát lại có màn đáp trả hài hước: "Đêm nay trằn trọc quá...". Đa số netizen đều khẳng định Võ Tấn Phát có ngoại hình điển trai, thậm chí nổi bật trong làng hài, tuy nhiên có thể do đóng các vai lầy lội nên nam diễn viên hay "bỏ quên hình tượng".

Là người nổi tiếng, bên cạnh quá trình hoạt động nghệ thuật, vẻ bề ngoài và đời tư cũng luôn được khán giả theo dõi sát sao. Khác với những sao Việt lựa chọn cách tranh luận qua lại, đôi co với cư dân mạng, nam diễn viên sinh năm 1995 lại phản hồi bằng câu pha trò ngắn gọn. Về những quan điểm trái chiều của khán giả, Võ Tấn Phát từng cho hay: "Làm nghệ thuật nói chung và diễn viên nói riêng, Phát cố gắng hình thành một thói quen là luôn lắng nghe những ý kiến mang tính chất góp ý, xây dựng để mình tốt hơn và bỏ ngoài tai những ý kiến chủ quan tiêu cực của một vài khán giả. Phát cảm thấy vui vì những dự án gần đây của mình được khán giả quan tâm và đón nhận nhiều hơn".

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 1.

Võ Tấn Phát công khai hình ảnh bình luận của một cư dân mạng nhận xét về ngoại hình của mình

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 2.

Võ Tấn Phát từng chia sẻ cố gắng hình thành một thói quen là luôn lắng nghe những ý kiến mang tính chất góp ý, xây dựng từ khán giả, bỏ qua ý kiến tiêu cực

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường

Võ Tấn Phát sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật. Năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1995 đoạt quán quân Cười xuyên Việt nhờ tiểu phẩm về một chàng béo mê ca hát, với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Đại Nghĩa. Năm 2018, anh đoạt giải nhất cuộc thi Cặp đôi hài hước .

Anh từng chia sẻ: "Nhà tôi là thuần nông. Khi tôi tham gia nghệ thuật thì ba mẹ không đồng ý vì công việc này rất phù phiếm, không 'ăn chắc mặc bền'. Giá như ở quê, có ai thành công với nghề diễn rồi thì còn đặt niềm tin cho con theo nghề, đằng này chỉ thấy trên tivi thôi nên ba mẹ lo lắng.

Tôi lì, cãi ba mẹ để theo nghề. Tôi tốt nghiệp cấp 3 với tấm bằng loại giỏi nên ba mẹ kỳ vọng tôi sẽ chọn ngành nào đó để sau 4 năm học, ra trường có công việc ổn định nhưng tôi chỉ nộp đúng hồ sơ vào trường Sân khấu Điện ảnh thôi".

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 4.

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Võ Tấn Phát được xem là một trong những diễn viên trẻ có thực lực, được nhiều đạo diễn chú ý

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 5.

Nam diễn viên nổi lên từ gameshow Cười xuyên Việt khi giành ngôi vị quán quân

Từng có mối quan hệ thân thiết, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát thời gian qua thường xuyên có thái độ lạ khiến cư dân mạng xôn xao. Trong cùng một thời điểm cả Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, với nội dung tạm biệt một ai đó hết sức thân thiết với mình. Nam diễn viên 9x viết: "Hạnh phúc nhé" kèm trái tim màu đen. Về phía MC Đại Nghĩa, anh đăng hình ảnh với biểu cảm buồn kèm chia sẻ tâm sự: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác...". Dù xuất hiện chung tại sự kiện, cả hai cũng không có tương tác, thậm chí là né tránh nhau trên thảm đỏ.

Võ Tấn Phát sau đó đã lên tiếng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với nam MC. "Tôi với anh Nghĩa đâu có ai là khẳng định tụi tôi đang trong mối quan hệ nào đâu. Từ lúc quen nhau, lúc này như thế nào, giận hờn tất cả mọi thứ mọi người đều có một chữ đó là tin đồn. Từ đầu tới cuối đều là tin đồn, tin đồn" , Võ Tấn Phát cho hay.

Nam diễn viên Việt bị chê xấu thẳng mặt- Ảnh 6.

Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa từng "dính như sam", thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau