Nam Em hé lộ góc nhà chồng sắp cưới, tiết lộ luôn tính cách thật sự của người yêu

Nam Em thoải mái chia sẻ về nơi ở của chồng sắp cưới, cho biết cô có cảm giác bình yên mỗi khi đến đây.

Mới đây, Nam Em đã quay lại nhiều đoạn clip hé lộ nơi ở của chồng sắp cưới. Theo như video mà Nam Em ghi lại, có thể thấy nhà chồng sắp cưới của người đẹp toàn những vật dụng phong thủy. Cô còn được "nửa kia" hướng dẫn về cách sử dụng của một số món đồ. Bên cạnh đó, trong một góc phòng, người đẹp cũng khoe kệ sách của người yêu xoay quanh kiến thức làm nghề phong thủy. Người đẹp cho biết cô có cảm giác bình yên khi đến đây.

Nam Em tìm chìa khóa vào gian phòng chỉ dành để thờ cúng của người yêu nhưng sau cùng lại quyết định hẹn fan lần sau sẽ hé mở nhiều hơn. Người đẹp chia sẻ về bạn trai: "Nhìn mặt ông ấy khó tính vậy thôi chứ... khó thiệt. Nhưng mà sao làm lại độ lầy của tui. Không chịu cũng buộc chịu thôi".

Nam Em hé lộ góc nhà chồng sắp cưới, tiết lộ luôn tính cách thật sự của người yêu - Ảnh 2.

Chồng sắp cưới của Nam Em làm về phong thủy

Không gian nhà chồng sắp cưới Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

Nam Em hé lộ góc nhà chồng sắp cưới, tiết lộ luôn tính cách thật sự của người yêu - Ảnh 4.

Người đẹp khoe kệ sách nhỏ nhà người yêu toàn những kiến thức liên quan phong thủy

Nam Em hé lộ góc nhà chồng sắp cưới, tiết lộ luôn tính cách thật sự của người yêu - Ảnh 6.

Cô tìm được chìa khóa vào phòng thờ cúng nhưng đành hẹn fan lần sau

Ngoài công việc phong thủy, chồng sắp cưới Nam Em hiện đang là quản lý, đồng hành cùng cô trong công việc và cuộc sống. Được biết, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã gắn bó bên cạnh nhau được hơn 6 tháng. Nam Em từng tiết lộ cô và chồng tương lai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2024.

Sau khi Nam Em công khai chuyện tình cảm, đời tư chồng sắp cưới của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trở thành đề tài thu hút sự bàn tán. Trên các diễn đàn MXH xuất hiện những thông tin "nửa kia" của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào.

Giữa làn sóng dư luận, người đẹp liên tục có động thái cứng rắn để bảo vệ chồng sắp cưới. Cô từng đăng đàn: "Nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin Nam Em lấy chồng có quá khứ không đẹp mà sẽ là tin tiêu cực khác. Tôi nói tôi kiệt sức rồi, không một ai tin, không một ai lắng nghe. Chỉ có một mình anh ấy hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực của tôi. Vậy xin hỏi sao anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi? Xin hỏi công bằng ở đâu?".

Nam Em hé lộ góc nhà chồng sắp cưới, tiết lộ luôn tính cách thật sự của người yêu - Ảnh 7.

Sau khi công khai có bạn trai, Nam Em liên tục vướng nhiều ồn ào

Sau nhiều ồn ào, Nam Em gần đây đã lên tiếng xin lỗi cư dân mạng, mong mọi người tiếp tục ủng hộ cô trong chặng đường nghệ thuật sắp tới: "Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".