Nghi vấn Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung mới là cặp đôi 1⁄1 của Dispatch, nguyên nhân là từ “hint” cực xịn này ở SBS Drama Awards

Thông tin tình ái liên quan tới Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Dispatch có truyền thông “khui” chuyện tình cảm của các ngôi sao Hàn Quốc ngay dịp đầu năm mới. Trong bối cảnh khán giả làn sóng Hallyu đang “nín thở” chờ đợi cặp đôi được công bố vào ngày 1/1 năm 2024, tin đồn Ahn Hyo Seop hẹn hò Lee Sung Kyung bỗng gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Theo Kbizoom, nghi vấn rộ lên bắt nguồn từ 1 đoạn video ghi lại màn tương tác giữa Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung tại lễ trao giải SBS Drama Awards diễn ra vào tối 29/12. Trong clip, nam tài tử sinh năm 1995 bất ngờ khoác áo cho mỹ nhân họ Lee 1 cách ân cần, tình cảm. Còn nhớ tin đồn 2 ngôi sao hẹn hò lần đầu xuất hiện hồi tháng 5 năm nay bắt nguồn từ những tương tác thân mật, quá đỗi ngọt ngào trong hậu trường chụp hình.

Clip ghi lại cảnh Ahn Hyo Seop khoác áo cho Lee Sung Kyung bỗng trở thành chủ đề nóng trong buổi sáng 30/12

Nghi vấn Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung mới là cặp đôi 1/1 của Dispatch, nguyên nhân là từ “hint” cực xịn này ở SBS Drama Awards - Ảnh 5.

2 diễn viên 9X được “đẩy thuyền” nhiệt tình sau màn hợp tác ăn ý trong Người Thầy Y Đức 3

Đối chiếu với quá trình Dispatch tìm hiểu, “khui” các cặp đôi nghệ sĩ trước đây, netizen cho rằng Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung sẽ “lên thớt” vào dịp đầu năm 2024. Trong 1 bài phỏng vấn độc quyền với tờ Koreatimes, tay săn ảnh từ Dispatch từng hé lộ: “Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu chuyện hẹn hò của sao từ những tin đồn”.

Trên thực tế, nhiều cặp đôi như Son Ye Jin - Hyun Bin, G-Dragon - Lee Joo Yeon... bị Dispatch “đưa lên thớt” sau khi rộ tin hẹn hò trên mạng xã hội. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên nếu Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung lọt vào tầm ngắm của trang tin đình đám xứ Hàn vì tin tình ái hồi tháng 5 năm nay.

Nghi vấn Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung mới là cặp đôi 1/1 của Dispatch, nguyên nhân là từ “hint” cực xịn này ở SBS Drama Awards - Ảnh 6.
Nghi vấn Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung mới là cặp đôi 1/1 của Dispatch, nguyên nhân là từ “hint” cực xịn này ở SBS Drama Awards - Ảnh 7.

Son Ye Jin - Hyun Bin, G-Dragon - Lee Joo Yeon đều dính tin hẹn hò từ trước rồi mới bị Dispatch “khui”

Cũng ở bài phỏng vấn với Koreatimes, phóng viên Dispatch tiết lộ, trong nhiều trường hợp họ báo trước cho các nghệ sĩ vài ngày rồi mới công bố tin tức, hình ảnh hẹn hò. Trong clip ghi lại hình ảnh Ahn Hyo Seop khoác áo cho Lee Sung Kyung, dễ dàng nhận ra 2 diễn viên tương tác vô cùng thoải mái, không ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh. Từ đây, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cặp đôi màn ảnh đã được Dispatch đánh tiếng trước và biết chắc mình sẽ bị khui trong vài ngày tới nên mới không có ý định giấu giếm những cử chỉ quan tâm dành cho đối phương.

Cặp đôi màn ảnh tương tác tự nhiên, thoải mái trước ống kính. Thậm chí, họ còn vẫy tay chào khán giả, tươi cười với người hâm mộ sau khoảnh khắc thân mật gây náo loạn SBS Drama Awards 2023

Trước đó, cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin cặp đôi "mở bát" năm 2024 của Dispatch sẽ là 1 nữ idol Kpop thế hệ 4 và 1 nam idol nổi tiếng thế hệ 2, giờ đã chuyển sang làm diễn viên. Thậm chí, Park Hyung Sik - Giselle (aespa) nhanh chóng được đưa vào vòng nghi vấn bởi nhiều dữ kiện trùng khớp.

Nghi vấn Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung mới là cặp đôi 1/1 của Dispatch, nguyên nhân là từ “hint” cực xịn này ở SBS Drama Awards - Ảnh 9.

Cách đây ít ngày, Park Hyung Sik - Giselle (aespa) trở thành tâm điểm chú ý vì tin đồn yêu đương bí mật

Nguồn: Kbizoom