Nam Em xuất hiện tươi tỉnh sau khi tha thứ cho bạn trai, livestream cùng ai mà gây phẫn nộ?

Nam Em nhận nhiều chỉ trích vì vẫn vui vẻ livestream hát hò sau màn tha thứ cho bạn trai gây chấn động mạng xã hội.

Chiều 13/3, Nam Em tiếp tục livestream ngay tại nhà riêng. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi tha thứ cho bạn trai. Việc Nam Em chấp nhận lời xin lỗi của Hữu Cường, đồng thời nói sẽ xem xét việc có quay lại cùng người này hay không vẫn đang gây tranh cãi trong khán giả.

Bởi sau khi gây ra hàng tá ồn ào, Nam Em vẫn thản nhiên cho Hữu Cường vào nhà, sau đó còn đưa điện thoại cho bạn trai livestream trước 15.000 khán giả. Hành động của người đẹp 9x khiến khán giả vô cùng bất ngờ, nhiều người nặng nề chỉ trích Nam Em bày trò, tạo kịch bản thị phi để câu kéo sự chú ý.

Nam Em xuất hiện tươi tỉnh sau khi tha thứ cho bạn trai, livestream cùng ai mà gây phẫn nộ? - Ảnh 2.
Nam Em xuất hiện tươi tỉnh sau khi tha thứ cho bạn trai, livestream cùng ai mà gây phẫn nộ? - Ảnh 3.
Nam Em xuất hiện tươi tỉnh sau khi tha thứ cho bạn trai, livestream cùng ai mà gây phẫn nộ? - Ảnh 4.

Nam Em vẫn thản nhiên livestream sau khi tha thứ cho bạn trai quá sức dễ dàng

Chưa đến 1 ngày sau khi tha thứ cho bạn trai, Nam Em đã tổ chức livestream với ban nhạc. Theo đó, Nam Em đưa các thành viên ban nhạc vào căn phòng được đầu tư thiết bị âm thanh hoành tráng, có giá 1 tỷ đồng để hát live. Buổi tập hát này phát trực tiếp cho hàng ngàn khán giả xem. Nam Em tắt bình luận để khán giả không thể bày tỏ sự tức giận, sau đó vẫn thản nhiên hát.

Trước đó, người đẹp 9x vẫn tự tin nói rằng sẽ cố gắng livestream để kiếm tiền làm liveshow. Cô ấp ủ kế hoạch làm liveshow ngoài trời với chi phí tầm 10 tỷ đồng, có sự góp mặt của 5.000 khán giả.

Nam Em xuất hiện tươi tỉnh sau khi tha thứ cho bạn trai, livestream cùng ai mà gây phẫn nộ? - Ảnh 5.

Nam Em là cái tên gây bão cho showbiz suốt những ngày qua

Việc Nam Em cãi nhau với bạn trai sau đó dễ dàng tha thứ, cho bạn trai xuất hiện trên sóng livestream của mình rồi lại vui vẻ hát ca như chưa có chuyện gì xảy đến thực sự làm cư dân mạng ngán ngẩm. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với Nam Em, đồng thời mong cô đừng phơi bày chuyện yêu đương trên mạng xã hội nữa.

Nam Em sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Lúc bé, vì gia đình nghèo nên Nam Em có cuộc sống khá khó khăn, vất vả. Nam Em từng giành giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, sau đó còn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth và lọt vào Top 8.

Hiện tại, Nam Em ít hoạt động trong showbiz, cô chủ yếu livestream để kiếm tiền từ mạng xã hội.