Nam sinh "chào sân" với màn rap "chất ngầu" khiến khán giả ngỡ tưởng Đen Vâu đi thi Đường lên đỉnh Olympia

Nam sinh không ngại ngần thể hiện màn rap khá giống giọng Đen Vâu vừa là nhà leo núi Olympia, vừa chơi được 6 nhạc cụ. “Con nhà người ta trong truyền thuyết” đây rồi!

Trong suốt 20 năm phát sóng, Đường lên đỉnh Olympia đã trở thành một gameshow trí tuệ thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình cũng như cộng đồng mạng. Mỗi tập phát sóng, người xem lại có cơ hội theo dõi chặng đường leo núi của 4 nhà leo núi tài ba, được chứng kiến nhiều câu chuyện, nhiều bài học thú vị.

Không chỉ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với màn thi đấu gay cấn và hồi hộp, các thí sinh còn khiến khán giả và MC bất ngờ khi thể hiện tài lẻ của mình. Cũng qua chương trình này, rất nhiều gương mặt mới được cộng đồng mạng yêu thích, nhiều nam sinh, nữ sinh được liệt kê vào danh sách “trai xinh gái đẹp”. Cuộc thi tuần 2, tháng 3, quý IV Đường lên đỉnh Olympia mới đây phát sóng hôm 23/8 là màn so tài giữa 4 thí sinh Quốc Việt, Vĩnh Thắng, Thảo Nguyên, Minh Ngọc.


Thí sinh Vĩnh Thắng "chào sân" với màn rap cực chất. (Ảnh chụp màn hình)

Trong suốt chặng đường leo núi, khán giả vô cùng ấn tượng với phần thể hiện tài năng của cậu bạn Võ Dương Vĩnh Thắng đến từ trường THPT Bùi Thị Xuân, TP HCM. Theo chia sẻ của chàng trai này thì cậu bạn chơi được 6 loại nhạc cụ và có thể viết rap. Ngay sau đó, như chứng minh về khả năng của mình, nam sinh đã thể hiện một tiết mục rap với phần cover “Đưa nhau đi trốn” của Đen Vâu.

Thật lạ là mới nghe qua mà không nhìn hình ảnh, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chính là anh chàng Đen Vâu đang rap chứ không phải là một nam sinh cấp 3. Tự tin, chuyên nghiệp, hết mình thể hiện phần rap, chàng trai đa tài Vĩnh Thắng đã nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Đoạn clip Thắng rap sau đó được đăng tải trên MXH đã "gây bão".

Chắc hẳn sau buổi ghi hình này, rất nhiều cô nàng sẽ đổ nghiêng đổ ngả vì tài năng của cậu bạn. Thế mới nói các nhà leo núi Đường lên đỉnh Olympia không chỉ học giỏi mà còn rất nhiều tài lẻ có thể khiến người khác phải trầm trồ không ngớt. Trước đó, trong các chương trình đã lên sóng, nhiều anh chàng, cô nàng cũng đã tự tin thể hiện nhiều tài năng khác như nhảy hip hop, ca hát, múa quạt.../.