Năm sinh đẻ của hàng loạt hot girl Việt

>>>Trấn Thành kể quá khứ gia đình phá sản, ở nhà thuê rách

Năm 2021, hàng loạt mỹ nhân Vbiz bất ngờ thông báo có bầu. Dù có chồng hay không, các hot girl vẫn luôn là mẹ bỉm hạnh phúc nhận được quan tâm của dư luận. 

Thiên An

Vào tháng 8/2021, cả cõi mạng Vbiz rúng động trước bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với cô thì đã bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Đến trưa ngày 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc có thật. Cô nàng đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái.

Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. Người đẹp cũng khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương hoàn hảo từ cả ca lẫn mẹ. Cũng từ đây hàng loạt lùm xùm chuyện tình cảm của cặp đôi Jack-Thiên An được đưa lên khắp các trang báo mạng. Từ chuyện Jack hỗ trợ 5 triệu cho con gái, Jack bắt cá nhiều tay.... Sau tất cả nam ca sĩ "Là một thằng con trai" lên tiếng xin lỗi và đóng băng hoạt động. Còn Thiên An tập trung cho diễn xuất để trang trải cuộc sống khi nuôi con gái.

Salim

Đầu tháng 12/2021, hội hóng hớt lại được phen nháo nhào khi hot girl Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân, SN 1992) được bạn trai cầu hôn. Ngoài những chi tiết như màn cầu hôn được tổ chức ở resort hạng sang, bụng hot girl cũng đã lùm lùm.  Vậy là sau 2 tháng công khai mối quan hệ, cựu hot girl Hà thành đã gật đầu về chung một nhà với bạn trai. Chưa hết, trong loạt clip và ảnh được bạn bè đăng tải, cô nàng còn để lộ vóc dáng tùm lùm bên trong chiếc váy trắng rộng, rộ lên nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Không để netizen chờ lâu, đúng ngày 1-1-2022, Salim chính thức tung bộ ảnh cưới và thông báo có con trai đầu lòng.  Salim chia sẻ hình ảnh bụng bầu đã khá lớn trong niềm hạnh phúc: "Lần đầu làm mẹ bầu còn nhiều bỡ ngỡ quá các bác ạ. May em bé cho mommy ngoại hình xinh xắn để mommy chụp hình khoe các cô chú là bụng to chút xíu rồi. Khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó 1 tí vì mình đang ở hệ ưu tiên, đúng không chị em."

Trương Hoàng Mai Anh

Tháng 9-2021, hot girl Trương Hoàng Mai Anh - bạn gái Jaykii thông báo tin mình đang mang bầu con đầu lòng với nam ca sĩ. Thông tin này không khỏi khiến nhiều người bất ngờ do cả hai mới chính thức công khai hẹn hò vào hôm 15/5, tức là đến nay còn chưa đầy 4 tháng. Dẫu vậy, trước độ đẹp đôi và "tình củm" của cả hai, dân tình vẫn tới tấp gửi lời chúc mừng.

Cuối năm 2021, gia đình nhỏ của cặp sao trẻ đã chính thức đón con trai đầu lòng. Nam ca sĩ Jaykii đăng tải loạt ảnh đầy hạnh phúc cùng em bé lên trang cá nhân, tiết lộ tên gọi của nhóc tỳ là Cookie. Bạn bè và người thân cũng liên tục gửi lời chúc mừng, hy vọng cả gia đình sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Cũng từ đây, mẹ bỉm hot girl tạm gác công việc chụp look book và bán hàng lại để chăm sóc gia đình nhỏ.

Hải Tú

Từ lúc comeback sau 9 tháng 10 ngày ở ẩn, tưởng chừng như sự nghiệp của Hải Tú sẽ thuận buồm xuôi gió nhưng bất ngờ thay, drama "trà xanh" năm ấy bị netizen đào lại, thậm chí soi ra loạt "hint" bất thường, đặt nghi vấn nữ diễn viên sắp lên xe hoa với Sơn Tùng và có dấu hiệu của 1 mẹ bỉm sau sinh.

Đặc biệt hơn cả từ lúc quay trở lại showbiz, nhiều netizen tinh ý nhận ra Hải Tú trung thành tuyệt đối với outfit rộng rãi che dáng, khác biệt hoàn toàn với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, hình ảnh mỹ nhân gợi cảm mà trước đây nữ diễn viên theo đuổi. Cộng thêm một số "hint" khác, tin đồn Hải Tú xuất hiện với loạt dấu hiệu như mẹ bỉm sau sinh được rộ lên. Tuy nhiên, thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Thiên An lên tiếng khi bị nói "dựa hơi Jack"

Thiên An thẳng thắn chia sẻ những bình luận tiêu cực về cuộc sống của cô và Jack sau biến cố chuyện tình cảm. 

Chiều 21/1, ekip sản xuất Mưu kế thượng lưu đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về dàn cast chính thức. Xuất hiện tại sự kiện với vai nữ chính, Thiên An thu hút sự chú ý đặc biệt. Nữ diễn viên mặc váy đen, để tóc thẳng buông xõa trên vai. Gương mặt xinh đẹp cùng visual chuẩn không cần chỉnh của Thiên An giúp nữ diễn viên chiếm trọn spotlight.

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]