Nam sinh diện bộ đồ quân sự khiến hội chị em "tương tư" vì góc nghiêng đầy mê hoặc

Góc nghiêng "thần thánh" của những "cực phẩm" học đường chưa bao giờ khiến các bạn nữ hết mê mẩn. Họ chính là nguồn động lực lớn lao để tới trường của hội chị em.

"Nam thần" học đường luôn là đề tài vô cùng hot với cộng đồng mạng và hội chị em mê cái đẹp. Mỗi ngày lại có thêm những cái tên mới được thêm vào "list soái ca" và dù chỉ với những bức ảnh chụp lén thoáng qua cũng đủ để họ được săn đón. Rạng rỡ trong sơ mi trắng hay điềm đạm trong bộ quân phục màu xanh thì các nam sinh cũng làm các chị em đổ ngả nghiêng và phải "truy lùng info" ngay lập tức.

Mới đây, trên một trang chuyên săn lùng hình ảnh những chàng "cực phẩm" học đường có chia sẻ hình ảnh một chàng nam sinh sở hữu góc nghiêng "thần thánh" và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng. Thậm chí khi liếc thẳng vào ống kinh, ánh mắt sắc lẹm, sống mũi cao của cậu bạn cũng đủ làm cho nhiều chị em ngẩn ngơ.

Nam sinh đẹp xuất thần trong trang phục quân sự. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Góc nghiêng "thần thánh" của nam sinh này dường như cứ chụp là auto đẹp trai. (Ảnh: FBNV)

Chàng nam sinh nhận được nhiều yêu mến này là Nguyễn Đức Trọng - sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI). Không chỉ gây chú ý bởi gương mặt điển trai đậm chất "soái ca", cậu bạn sinh viên năm nhất này còn sở hữu vóc dáng thư sinh và chiều cao lý tưởng cuốn hút. Lớp học nào có được chàng nam sinh này chắc chắn là rất may mắn, nhất là với các bạn nữ bởi động lực tới lớp học giữa thời tiết khắc nghiệt chính là đây chứ đâu!

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh về nam sinh Đức Trọng đã nhận được cơn mưa tương tác với hàng ngàn lượt like, chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của chàng trai. Bạn N.N.P bình luận: "Theo quan sát của mình, con trai các trường Kinh tế, Công nghệ với Kiến trúc toàn là cực phẩm". "Ước gì 2 tháng quân sự hè sắp tới mình cũng sẽ gặp được những chàng trai cực phẩm như thế này.", bạn L.H.Y chia sẻ.

Tài khoản H.N thắc mắc: "Ủa sao mình cũng đi học quân sự chăm chỉ lắm mà sao không gặp được bạn nam nào đẹp trai như thế này nhỉ?". Facebook B.H.N lại cho hay: "Hình như các bạn nam mặc đồ quân sự đẹp trai và nam tính hơn bình thường hay sao ý."...

Theo Kenh14.vn