Nam sinh trường múa 2k1 gây bão với góc nghiêng mê mẩn trên gương mặt "baby cute hột me"

Sở hữu combo “cực phẩm” với gương mặt điển trai baby, góc nghiêng "thần thánh", nhiều cô nàng đã "đổ gục" trước loạt ảnh của cậu bạn này.

Động lực để bạn tới lớp mỗi ngày là gì? Chẳng những là để có thêm kiến thức, để trò chuyện với đám bạn thân về đủ thứ trên trời, để bày trò "lầy lội"... mà còn có một động lực mạnh mẽ khác chính là săn lùng trai xinh gái đẹp. Điều gì có thể qua mắt được các chị em chứ riêng những chàng trai "cute hột me" thì không bao giờ có thể lọt khỏi tầm ngắm.


Thêm một chàng trai được hội chị em lùng "info". (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Mới đây, hình ảnh điển trai của một nam sinh đã mau chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo hội chị em trên một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh những chàng trai "cực phẩm". Ngay lập tức, danh tính của nam sinh này đã được tìm ra, đó là cậu bạn Hồ Sỹ Quốc Tuấn, sinh năm 2001, đang là sinh viên của Học viện Múa Việt Nam.

Sở hữu góc nghiêng "thần thánh", sống mũi cao, thẳng và đôi mắt biết nói, vừa nam tính lại vừa baby, những bức ảnh selfie của chàng trai này đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, làn da trắng mịn không ti vết còn làm cho không ít cô nàng cảm thấy ghen tị.

Nụ cười "tỏa nắng" của cậu bạn này hoàn toàn cuốn hút người đối diện và khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, việc tập luyện múa giúp Quốc Tuấn sở hữu body cân đối, săn chắc.

Những hình ảnh ngay khi được đăng tải đã khiến các chị em dành những "cơn mưa" lời khen, thậm chí nhiều chị em còn không ngại ngần giành giật làm "chồng tương lai". “Chần chờ gì về nhà với em chồng ơiii”; “Hạ cánh nơi tim em”; “Về nhà đi anh”; “Dạ về nhà với em nhanh nào chồng ơiiiii”... là những bình luận có cánh dân mạng dành cho anh chàng./.