Nam sinh “trường người ta” nhảy "chất lừ" làm quà tặng các bạn nữ nhân ngày 20/10 khiến dân mạng vô cùng GATO

Thể hiện kĩ thuật nhảy điêu luyện đều tăm tắp, uyển chuyển và vô cùng đáng yêu, màn nhảy làm món quà 20/10 của nhóm nam sinh trường THPT Phước Long đã khiến nhiều người xao xuyến.

Lại một dịp lễ 20/10 nữa đang đến gần, mạng xã hội và dân tình lại nóng lòng chờ đón những màn tặng quà một nửa thế giới ở khắp các “mặt trận” từ văn phòng đến sau cánh cửa của cặp vợ chồng, cặp đôi hay cả các lớp học. Mới đây, các bạn nam sinh ở một trường học đã có món quà “cây nhà lá vườn” tặng các bạn nữ cùng lớp gây xôn xao MXH.

Món quà đặc biệt này đã thể hiện đúng phong cách trẻ trung, sáng tạo của giới trẻ. Đó chính là một tiết mục nhảy sôi động và cực dễ thương đang được lan truyền trên MXH và được rất nhiều người quan tâm.

Tiết mục nhảy liên khúc hết hit này đến siêu hit kia cùng những động tác nhảy từ uyển chuyển, đều tăm tắp, đáng yêu đến gợi cảm của các nam sinh này được dân mạng ví như những vũ công chuyên nghiệp. Chủ nhân của clip và màn biểu diễn đặc biệt này là các nam sinh trường THPT Phước Long (quận 9, TP HCM).

Để có một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn nữ sinh cùng lớp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì chính các chàng trai này đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện tiết mục nhảy này. Tiết mục đã nhận được những tràng pháo tay ủng hộ và những tiếng hò reo thích thú của người xem. Sau khi đăng tải trên MXH, dân mạng cũng nhiệt tình “thả tim” cho cả ý tưởng và màn thể hiện của các teen boy Phước Long.

Bên cạnh những lượt thả tim, thả like, dân mạng cũng không ngần ngại liên tục dành những lời khen có cánh để tặng cho tiết mục nhảy ấn tượng của các nam sinh này như dễ thương, đáng yêu, con trai trường người ta, soái ca học đường... Tiết mục diễn ra hôm 15/10. Do trường không học vào thứ Bảy nên tiết mục được trình diễn vào sớm.

Các nam sinh của trường THPT Phước Long chia sẻ, các bạn đã lên ý tưởng rồi cùng nhau tập luyện trong suốt 2 tuần để có được món quà nhỏ nhưng siêu ý nghĩa này để làm món quà bất ngờ gửi đến các bạn nữ lớp mình. Hiện nay, đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người và đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang MXH.

Theo Tiin.vn