Xuất hiện lâu đài "đẹp tựa trời Tây" ngay Tam Đảo khiến dân tình sống ảo "mỏi tay" không chán

Tamdao Castle là một dự án kiến trúc được pha trộn giữa phong cách Neo- Gothic và Phục Hưng, lấy cảm hứng từ lâu đài Peles (Rumania) và Schloss Neuschwanstein ở Bavaria (Đức). Với những bức tường viền gỗ sẫm màu, mái nhọn lợp đá và ngon tháp cao vút ẩn hiện trong sương mù, Tamdao Castle chính thức trở thành điểm check in mới toanh ở Tam Đảo.

Anh Tuấn

nguyenntran.khanhly

Được thiết kế cực kỳ công phu và cẩn trọng bởi các nhà thiết kế tài năng và đầy nhiệt huyết của Lee's Vietnam - lâu đài Tam đảo sẽ là biểu tượng của Tam Đảo trong tương lai, lưu giữ và tái hiện giá trị văn hóa và nghệ thuật kiến trúc thời kỳ huy hoàng những năm đầu thế kỷ 20.

l.td164

huynokichuong

l.td164

Không gian tại đây được thiết kế rất phù hợp cho những buổi dạ tiệc, sự kiện hay buổi hòa nhạc nhỏ. Phần lớn mặt sân được lát đá xám, bao quanh là những vòm cửa ốp đá marble màu beige. Tượng cũng được sử dụng tuy không nhiều nhưng lựa chọn cực kỳ cẩn thận theo nhóm chủ đề thần thoại Hy Lạp.

n.huy_

imemytran

tieumoc_99

Đến với tòa lâu đài này, bạn sẽ được "lạc trôi" giữa mây trời ngỡ như trốn bồng lai tiên cảnh. Với tiết trời vừa mới se lạnh, lựa chọn đi Tam Đảo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa điểm check in mới toe và pose dáng kiếm ảnh nghìn like.

dokhanhlinh98

iamquach94

ruabengbeng

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848