Nam streamer S lại bị tố lừa tiền khán giả, cộng đồng đưa ra quan điểm thẳng thắn

Mới đây nam streamer S tai tiếng lại bị khán giả tố lừa tiền qua stream, cộng đồng game thủ đều đưa ra quan điểm thẳng thắn về vụ việc

Nếu nói những cái tên tai tiếng bậc làng streamer LMHT Việt Nam thì ngoài Zeros ra thì còn một cái tên khác rất thường xuyên dính liền với các drama, thậm chí còn bị đưa lên cả sóng truyền hình về những việc tai tiếng mà anh đã làm. Đó không ai khác là cựu thành viên của SBTC và cũng từng là anh em thân thiết với Thầy Giáo Ba - streamer S.

Sau không ít những lùm xùm trong quá khứ thì S cũng đã bước sang một con đường riêng và thường xuyên có những hoạt động liên quan đến trò "đỏ đen" ngay trên kênh stream của mình, từ đó gây ra rất nhiều tranh cãi trong chính cộng đồng fan của mình.

Nam streamer S lại bị tố lừa tiền khán giả, cộng đồng đưa ra quan điểm thẳng thắn

Và mới đây thì anh chàng streamer này lại một lần nữa bị tố vì có hành vi lừa đảo khán giả. Cụ thể trong một buổi tổ chức sự kiện với nhiều người xem cùng tham gia, sau khi mọi người đồng loạt chuyển khoản tiền cho S thì nam streamer lại bất ngờ tắt stream và không hẹn ngày tái ngộ. Theo như người này cho biết thì trong buổi livestream đó đã có khoảng 400 người thực hiện thao tác chuyển khoản cho nam streamer, với mỗi người là 100.000 đồng và con số tổng lại là không hề nhỏ.

Điều đáng nói hơn đó là streamer S còn liên tục thực hiện những hành chặn những bình luận của người xem nếu có liên quan đến vụ việc, bao gồm nội dung yêu cầu anh chàng trả lại tiền.

Nam streamer S lại bị tố lừa tiền khán giả, cộng đồng đưa ra quan điểm thẳng thắn

Tuy nhiên bên dưới thì cộng đồng lại không hề đồng cảm với người chủ của bài đăng. Theo đó đại đa số đều cho rằng sau quá nhiều drama của S nhưng những người này vẫn tự đưa mình vào bẫy và chủ động làm mất tiền của bản thân. Thậm chí có người còn thẳng thắn nói rằng:

"Chuyện của S ai cũng biết và S cũng không cầm tay bắt ai phải chơi trò chơi của anh ta cả. Thế này thì tự làm tự chịu thôi chứ không ai giúp đỡ được."

Chưa kể việc những người xem tham gia vào những hoạt động "đỏ đen" của S cũng được cho là vi phạm pháp luật, nên các nạn nhân cũng khó lòng mà có thể yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Nam streamer S lại bị tố lừa tiền khán giả, cộng đồng đưa ra quan điểm thẳng thắn

Câu chuyện S thực hiện những hoạt động "đỏ đen" trên kênh stream của mình là một chuyện, nhưng chính những khán giả tham gia vào những hoạt động đó đã vô tình "tiếp tay" cho những hành vi vi phạm pháp luận này của S.