Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang”

Liệu màn mai mối dễ thương của "cặp đôi đũa lệch" có cái kết đẹp như mong đợi?

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 997 cùng MC Quyền Linh và Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Đăng Hiền (37 tuổi, Bình Thuận) – nhân viên bảo trì ở Vũng Tàu và Phạm Hà (38 tuổi, Vũng Tàu) – làm spa & tóc.

Đăng Hiền có tính cách hiền lành, thật thà, học hỏi nhanh. Anh tiết lộ mình biết yêu năm 25 tuổi và mối tình gần nhất chia tay cách đây hơn 1 năm. Cả hai vẫn là bạn nên khi tham gia chương trình, anh vẫn nói cho bạn gái cũ biết.

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 2

“Em không có mẫu người lý tưởng, chỉ cần người phụ nữ truyền thống nhìn hiền là được. Bây giờ muốn lên xe bông lắm rồi!”, trai tân thật thà chia sẻ.

Phạm Hà là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, tiếp thu nhanh nhưng hay giận, hay dỗi và tủi thân.

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 3

Đàng gái trải qua hai đời chồng và mỗi một người chồng có một đứa con trai (hiện 15 tuổi, 9 tuổi). Cô làm mẹ đơn thân nuôi hai con.

“Em cần người đàn ông mạnh mẽ, nhanh nhẹn, biết lái xe vì em rất hay phải đi lại. Bạn trai cao trên 1m65 trở lên, bụ bẫm có bụng một chút, gầy là em không thích”, mẹ hai con nói thêm.

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 4

Mở rào gặp gỡ, sự chân chất của đàng trai khiến ai cũng phải bật cười. Đăng Hiền nhận mình già so với tuổi vì sương gió và hứa sẽ uống bia để bụng bự như yêu cầu của bạn gái.

Cùng trò chuyện, “Quý cô tuổi Dần” nói rằng, cuộc sống của cô hơi phức tạp khi phải đi lại nhiều, nhiều lúc cô còn không có ở nhà. Vì cô thích kinh doanh và không thích phụ thuộc vào công ty nên rất cần một người đàn ông chung thủy, biết lo lắng và phải thật sự thương con cô.  

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 5

Về phía Đăng Hiền, anh dự định cuối năm mở tiệm cơ khí đúng với sở trường của bản thân. Ngoài ra, anh sẽ đi học lái xe dù chưa có xe.

Tiếp đó, Phạm Hà hỏi thêm: “Nếu em và anh đến với nhau, anh tính khi nào cưới? Bên gia đình anh có đồng ý cho lấy mẹ đơn thân hai con không?”. Đàng trai liền đáp: “Quan trọng đàng gái chứ anh cưới lúc nào cũng được. Quyền quyết định của anh, cuộc đời của anh nên anh phải tự quyết chứ”.

Sau khi cả hai nắm tay nhau trao cảm xúc, mẹ hai con không ngại chia sẻ, tuổi này cô ngại nuôi con mọn nhưng nếu bạn trai nuôi nổi con thì cô vẫn có thể sinh thêm. “Em hay dỗi, hay tự ái lắm đó. Anh có chiều nổi cái tính con nít của em không? Trong nhà anh hầu như làm hết, em chỉ lo việc xã hội thôi. Nếu đến với em anh cần cố gắng thể hiện để em cảm thấy được để tiến tới hôn nhân bởi em cũng cầu toàn. Em cần người đàn ông phải đặt gia đình lên đầu tiên. Ngoài thời gian dành cho con cái anh mới làm kiếm thêm tiền”, cô thẳng thắn nói.

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 6

Dù hơi “sốc ngang” với những điều kiện bạn gái đưa ra nhưng trai tân “mót lấy vợ” vẫn gật đầu lia lịa. Anh chia sẻ: “Anh chỉ cần em hiểu chuyện. Khi anh đi chơi với bạn bè hay ra ngoài, em ghét tức cỡ nào thì em cũng phải chờ anh về nhà. Em chửi, em nói bất cứ gì anh nghe hết. Ngoài xã hội em đừng làm vì làm vậy xấu lắm”.

Kết thúc cuộc hẹn, bà mẹ hai con dù hơi chần chừ nhưng vẫn quyết định bấm nút cho đối phương cơ hội. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Nàng hai đời chồng đưa ra yêu cầu khiến trai tân “sốc ngang” - 7