Nam thanh niên được bà Nguyễn Phương Hằng "thưởng nóng" 1 tỷ đồng vì tìm ra nick ảo bôi nhọ bà Hằng: Là "kỳ tài" trong ngành IT giống HiếuPC

Một nam thanh niên mới đây vừa tiết lộ mình đã được bà Nguyễn Phương Hằng chuyển khoản trong chớp mắt 1 tỷ đồng vì tìm ra antifan chuyên đi bôi nhọ, nói xấu bà Hằng trước đó.

Chuyện mỗi ngày lên mạng lại thấy tin tức bà Nguyễn Phương Hằng livestream đấu tố với hàng loạt nghệ sĩ Việt đã trở nên quá quen thuộc như cơm bữa với cộng động mạng. Tuy nhiên, cũng từ việc livestream quá nhiều và dài hàng tiếng đồng hồ chỉ để bới móc, đấu khẩu, thách thức nghệ sĩ khiến cho vị nữ đại gia cũng nhận về không ít antifan. 

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ thưởng "nóng" 1 tỷ đồng cho ai tìm ra kẻ khiến bà không vui trên MXH. "Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T.", bà Hằng từng tuyên bố trước đó.


Hình ảnh bà Hằng đăng trên trang cá nhân

Những tưởng giải thưởng 1 tỷ đồng này sẽ bị bỏ ngỏ và câu chuyện sẽ dừng lại ở đó. Nhưng không! Tối ngày 19/5, một tài khoản Facebook đã đăng đàn khoe vừa được bà Hằng chuyển khoản 1 tỷ đồng tiền thưởng vì đã cung cấp được thông tin về tài khoản V.T - người đã bôi nhọ và bị bà Phương Hằng truy tìm trước đó. 


Dòng chia sẻ của nam thanh niên sau khi nhận 500 triệu đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng

Trên trang cá nhân của mình, tài khoản N.H.K chia sẻ: "Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng em lấy 1/2 còn 1/2 em gửi lại để chị làm từ thiện. Cám ơn chị rất nhiều nha, đừng tin mấy con... nói nha mọi người. Mắc cười quá người trong cuộc không ý kiến có mấy con "chúa hò" nó hò... ". Kèm theo đó là ảnh chụp và clip quay màn hình nội dung giao dịch 500 triệu đồng là: "Nguyễn Phương Hằng chuyển khoản cho N.H.K".


Hình ảnh nhận 500 triệu đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng nhờ công tìm người được thanh niên chụp lại và chia sẻ

Giữ đúng lời hứa trước đó, vợ ông Dũng "lò vôi" đã định thưởng "nóng" ngay 1 tỷ đồng cho người nào tìm ra danh tính của tài khoản đã bôi nhọ mình. Tuy nhiên, sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, thì nam thanh niên N.H.K chỉ nhận 500 triệu đồng. Số tiền còn lại, anh quyết định gửi lại bà Nguyễn Phương Hằng với mục đích để "chị làm từ thiện".


Ngay sau khi khoe giao dịch nhận 500 triệu đồng từ bà chủ KDL Đại Nam, N.H.K khiến nhiều người bất ngờ

Được biết, người được bà Nguyễn Phương Hằng thưởng "nóng" cũng là một bậc "kỳ tài" trong lĩnh vực công nghệ thông tin giống hiện tượng HiếuPC. N.H.K là người tiên phong trong việc tích hợp eSIM vào các sản phẩm iPhone lock và độc quyền sáng tạo ra những phần mềm hỗ trợ người dùng iphone cực tốt và hàng loạt những phần mềm, ứng dụng khác. 




Cũng trong livestream tối 19/5, bà Nguyễn Phương Hằng cũng chia sẻ những thông tin về tài khoản V.T đã nói xấu mình. Những thông tin này được cho đều là do nam thanh niên N.H.K cung cấp. Theo bà Hằng chia sẻ, V.T có nick chính là C.B.T.S, tên thật là N.H.T. Theo người hỗ trợ cung cấp thông tin thì V.T là người cực kỳ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên, còn xưng hô với ông Yên là "ca" và "đệ". Bà Hằng khẳng định: "V.T đứng sau Võ Hoàng Yên, Yên 10 thì V.T cũng 8 - 9, đưa ra những thông tin sai sự thật, dựng chuyện, vu khống cho tôi". Nhân vật V.T được cho là đang làm nghề bảo vệ tại một KĐT cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Đồng thời, V.T cũng đang điều hành một nhóm có hơn 50 thành viên tích cực bảo vệ cho ông Võ Hoàng Yên và bôi nhọ bà Phương Hằng trên MXH. Bà Hằng cũng tuyên bố đã tìm ra đủ danh tính thật và số điện thoại của V.T và các thành viên trong nhóm kia.


MỤC LỤC [Hiện]