Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về "The King", nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng?

"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun - "nàng thơ” của Lee Min Ho khiến khán giả không khỏi trầm trồ với loạt ảnh khoe nhan sắc trên trang bìa tạp chí.

Thời gian gần đây, Kim Go Eun đang trở thành cái tên hot và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, nhất là sau thông tin cô kết hợp với nam tài tử Lee Min Ho trong siêu phẩm "The King" sắp được phát sóng. Đáng chú ý, mới đây, Kim Go Eun còn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi bất ngờ xuất hiện trong loạt ảnh trên trang bìa tạp chí ELLE số tháng 5. Mặc dù thường xuyên vướng phải những bàn luận về nhan sắc, tuy nhiên phải thừa nhận Kim Go Eun trông vô cùng xinh đẹp và toát ra thần thái cực sang chảnh trong loạt ảnh này.

Từ khi mới bước chân vào nghề đến nay, nhan sắc của Kim Go Eun vẫn luôn là một đề tài gây tranh cãi bởi vẻ đẹp của cô nàng khác hẳn với những chuẩn mực thẩm mỹ thông thường. Không sở hữu mắt to hai mí, khuôn mặt V-line hay sống mũi cao ngất, Go Eun lại khiến nhiều người yêu thích bởi nụ cười tươi tắn và cá tính riêng biệt. Không chỉ thế, đôi mắt "biết nói" cũng là "vũ khí" đặc biệt khiến giúp Kim Go Eun ghi điểm trong lòng khán giả. Nữ diễn viên chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói: "Bạn đẹp nhất khi bạn tự tin là chính mình".

Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về The King, nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng? - Ảnh 2.

Không cần make up cầu kì, nhan sắc "nàng thơ" của Lee Min Ho vẫn thu hút sự chú ý

Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về The King, nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng? - Ảnh 3.

Go Eun khiến khán giả mãn nhãn vô cùng bởi từ biểu cảm, cách tạo dáng cho đến khuôn mặt đều thần thái và sang chảnh miễn bàn.

Nữ diễn viên đình đám còn hứa hẹn về siêu phẩm mới: “Tôi vô cùng mong chờ và hi vọng rằng mọi người sẽ yêu thích bộ phim này. Vì đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sau một khoảng thời gian dài vắng bóng nên tôi vừa lo lắng cũng vừa phấn khích. Đây là một bộ phim khá mới mẻ về đề tài thế giới song song với các nhân vật kép, vốn chưa từng xuất hiện trên các phim truyền hình Hàn Quốc”.

Sau màn xuất hiện cực thần thái và khí chất trên bìa tạp chí, có thể thấy, "nàng thơ" của Lee Min Ho đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho lần tái xuất trong siêu phẩm "The King" sắp tới. Điều này khiến khán giả đang vô cùng nóng lòng để được tận mắt chứng kiến sự kết hợp giữa Kim Go Eun và nam thần màn ảnh Lee Min Ho.

Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về The King, nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng? - Ảnh 4.
Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về The King, nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng? - Ảnh 5.

Kim Go Eun với nụ cười tươi tắn đặc trưng, đây cũng là điều khán giả yêu thích nhất ở nàng diễn viên họ Kim.

Nàng thơ mới của Lee Min Ho gây sốt với ảnh tạp chí mới với lời hứa về The King, nhưng nhan sắc liệu có đáng để kì vọng? - Ảnh 6.

Khán giả phấn khích chờ đợi siêu phẩm "The King" sắp được phát sóng

Nguồn: Allkpop