Nathan Lee cà khịa tâm thư Đom Đóm gửi J

Ở đâu có biến, ở đó có Nathan Lee khi mới đây nam ca sĩ cũng có động thái “cà khịa” không trượt phát nào về ồn ào của J.

J từng là cái tên gây xôn xao suốt thời gian qua bởi những lùm xùm tình ái “bắt cá nhiều tay”, chối trách nhiệm làm bố,…Sau những biến cố, J thông báo “ở ẩn” trong thư xin lỗi, nhưng những ồn ào xoay quanh anh và fandom thì vẫn còn đó. Đặc biệt là antifan không thể bỏ qua cho lời xin lỗi quá nhẹ nhàng này của nam ca sĩ sau tất cả. 

J chính là cái tên khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi những lùm xùm tình ái  

Điển hình là mới đây, cư dân mạng lại được phen “cà khịa” cực mạnh trước tâm thư fan J gửi cho antifan. Mặc dù tâm thư được cộng đồng mạng chia sẻ vô cùng nhiệt tình, nhưng thay vì đồng cảm với lời tâm sự của “đom đóm” (tên FC của J), thì đa phần cư dân mạng lại có phản ứng trái ngược, thậm chí là mỉa mai lại và cho rằng chính vì những lời lẽ như thế này của fan càng khiến J bị ghét thêm. 

Bức tâm thư của fan J gửi đến antifan đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội 

Ở đâu có biến là ở đó có ngay “thánh cà khịa” mới nổi của Vbiz, Nathan Lee. Nam ca sĩ mới đây cũng có động thái “đá xéo” lại J bằng bình luận: "Đọc xong có cho 5 triệu hơm?!".

Dòng bình luận mang tính chất "khịa" J của Nathan Lee 

Trước J, Nathan Lee từng va chạm với nhiều cái tên đình đám trong Vbiz như Thu Minh, Cao Thái Sơn, Thuỷ Tiên, Ngọc Trinh,…và nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ có hàng loạt màn “chốt đơn” liên tục với loạt ca khúc làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn và Thuỷ Tiên khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng về độ giàu có. 


Nathan Lee thẳng tay "mua độc quyền" loạt bản hit của Thủy Tiên, Cao Thái Sơn khiến không ít dân tình ngỡ ngàng.

Hiện bình luận của Nathan Lee vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, dân tình còn tỏ ra ưng ý với chiếc bình luận "xin 5 triệu" này của nam ca sĩ nói thẳng vào sự thật.

MỤC LỤC [Hiện]