Nathan Lee khen Chi Pu hát hay hơn Britney Spears, dân tình hỏi lại: "Thế anh đã nghe đoạn Chiếc Ố chưa?"

Hiếm hoi có lẽ đây là một trong những lần Chi Pu được đàn anh khen về thẩm mỹ âm nhạc.

Tối 25/4, Nathan Lee bất ngờ đăng tải status thông báo đúng 11h đêm anh sẽ livestream để nói về Sơn Tùng. Vì nam chính bỗng đi ngủ sớm nên Nathan Lee không chỉ livestream về Sơn Tùng mà còn tiện thể bình luận thêm về vài nghệ sĩ khác trong Vbiz, trong đó đáng chú ý nhất khi nam ca sĩ nhận xét về giọng hát của Chi Pu.

Cụ thể, khi dọc được dòng bình luận của khán giả yêu cầu hát "chiếc ố", Nathan Lee lập tức nhớ đến sự cố của Chi Pu trong một lần hát live. Nam ca sĩ bất ngờ nhận xét: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Nathan Lee còn nói thêm, anh luôn ủng việc Chi Pu đi hát và dành nhiều lời khen cho thẩm mỹ âm nhạc của cô nàng. 

Clip Nathan Lee chia sẻ Chi Pu hát hay hơn Britney Spears

Nam ca sĩ bày tỏ nên dừng gọi Chi Pu là "thảm họa" vì khi anh đi siêu thị ở bên Mỹ, anh còn thấy những ca khúc "kinh khủng" hơn. Nathan Lee cũng khẳng định Chi Pu rất xinh. Vì thế nếu cộng điểm đẹp và điểm giọng hát chia đôi trên trung bình thì vẫn là được. 

Nếu như điểm ngoại hình và điểm giọng hát chia đôi trên trung bình thì Chi Pu vẫn có thể làm ca sĩ

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước Nathan Lee, Trấn Thành cũng là số ít nghệ sĩ cho rằng Chi Pu có thể làm ca sĩ. Theo đó, trong chương trình xuân năm 2019, Trấn Thành từng lấy Lady Gaga ra làm ví dụ để bênh vực cho giọng hát của đàn em. Ông xã Hari Won có bình luận gây tranh cãi: 

“Công thức của người thành công trên thế giới, ngay cả như Lady Gaga, ngay từ những ngày đầu tiên, quý vị thấy cô ấy làm những chuyện mà mọi người cho là điên rồ. Cho đến khi người ta phải công nhận Lady Gaga là ngôi sao giải trí đẳng cấp quốc tế. Để rồi Lady Gaga chuyển hướng sang một diva nhạc Jazz hát với những huyền thoại như Tony Bennett, tổ chức cả liveshow nhạc Jazz, hát live để cả thế giới phải kinh ngạc vì sự tiến bộ trong âm nhạc của cô. Không có gì ngạc nhiên nếu một ngày quý vị thấy Chi Pu luyện tập để trở thành một ca sĩ hát Ballad cực kỳ đỉnh. Tôi nghĩ vậy. Ai cũng có sự chuyển biến, quan trọng là độ học hỏi, hoàn thiện bản thân của họ đến đâu”.

Trấn Thành cho rằng Chi Pu có thể trở thành một ca sĩ hát Ballad trong tương lai như Lady Gaga thành công với nhạc Jazz

Phát ngôn này của nam MC lập tức khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc. Nhiều fan hâm mộ Lady Gaga nói riêng và nhạc US-UK nói chung chỉ trích Trấn Thành không có am hiểu sâu rộng về âm nhạc, còn lấy một nghệ sĩ có tài năng sẵn để bênh vực cho Chi Pu không có tài năng thiên bẩm một cách mù quáng.